หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของตีกลับ
กระทู้คำถาม
1.ของจากปลายทางที่ตีกลับถึงต้นทางใช้เวลา
2.ส่งกลับไปใหม่เสียค่าใช้จ่ายหรือเปล่า
3.ระเวลาการเก็บพัสดุที่ปลายทางใช้เวลากี่วัน
4.ของหายใครรับผิดชอบ ต้นทางหรือปลายทาง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
เสียความรู้สึกกับการทำงานของ Kerry Express
เริ่มจากเราได้สั่งกล่องสุ่มของ Pimrypie ไปวันที่ 22 มิ.ย. Kerry รับพัสดุ ถึงสาขาปลายทาง 1 ก.ค. 7 ก.ค. ขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ 7 ก.ค. ขึ้นว่า พัสดุตีกลับไปต้นทาง 10 ก.ค. ขึ้นว่า พัสดุตีกลับปลายทางเรีย
วันเดือนปี
แฟลช เอ็กเพรช
เนื่องจากส่งพัสดุไป ปลายทางสระเเก้วแบบไม่เก็บเงินปลายทางเเต่เจ้าหน้าที่ปลายทางกับลูกค้า389บาทเเต่ลูกค้าไม่ได้จ่ายตังให้เจ้าหน้าที่ตีสินค้ากลับมาต้นทางตั้งเเต่วันที่10/10/2566จนวันนี่ได้โทรติดตามกับสาข
สมาชิกหมายเลข 5545193
พัสดุจะนำส่งเมื่อไหร่คะ
พัสดุขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่10โมงจนต่อนี้ยังไม่มีการนำส่งสินค้าเลยของคนอื่นเขาได้กันแล้วทำไมของเรายังไม่ได้จ่ายเงินแล้วTH05037YK17Y2E
สมาชิกหมายเลข 9132156
ทำไมติดต่อ ศูนย์กระจายสินค้าเเละพัสดุ J&t Express ยากจังคะ
เราส่งของไปแล้ว ทีนี้ต้องการให้ทาง J&T ตีพัสดุกลับค่ะ ติดต่อสาขาต้นทางเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรได้มากไม่ได้ แต่น้องพนักงานสาขาต้นทางก็ดีมากเลย พยายามช่วยเราเต็มที่ ทีนี้ตามสถานะ พัสดุ ออกจากคล
สมาชิกหมายเลข 2300839
สั่งสินค้าจากร้านบน Shopee แล้วมีปัญหาในการส่งของ SPX Express แบบแปลกๆ
ผมได้สั่งสินค้าจากร้านบน Shopee ร้านหนึ่งแล้วมีปัญหาในการส่งของ SPX Express แบบแปลกๆ ที่น่าแปลกคือไม่เคยเจอปัญหาจากร้านอื่นๆบน Shopee เจอแต่สินค้าจากร้านนี้ร้านเดียว รูปแบบความแปลกคือ ครั้งที่ 1 ผมส
สมาชิกหมายเลข 9110990
ขนส่งเอกชนสีแดง
เนื่องจากมีพัสดุส่งมาจากสุราษฎร์ ข้างในกล่องเป็นทุเรียน จำนวน3กล่อง ต้นทางสุราษฎร์ ปลายทางคือ ศรีราชา ชลบุรี พัสดุ2กล่องถึงมืออย่างปลอดภัย ในวันที่12/7/64ส่วนอีกกล่อง เลยไปจนถึงศูนย์กระจายสินค้าระยอง
สมาชิกหมายเลข 4760922
เช็คเลขพัสดุขนส่ง SPX สถานะแจ้งว่ามีผู้รับ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า ตามของได้จากใครค่ะแบบนี้
ร้องเรียนทาง Call Center shopee บอกว่าพนักงานส่งสินค้าให้เรียบร้อยแล้วแต่ปลายทางยังไม่รับสินค้าแบบนี้ต้องไปตามที่ใครคะ ต้นทางบอกว่าขนส่งสลับพัสดุผิดสายแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ
สมาชิกหมายเลข 8328884
สถานะผู้รับปฏิเสธการรับ
ส่ง EMS ไปให้ผู้รับปลายทาง ผู้รับปลายทางแจ้งว่า จนท ปณ ปลายทาง โทรบอกว่ามีน้ำซึมจากพัสดุ (ต้นทางห่อบับเบิ้ลรัดกุมปกติ และส่งให้ท่านอื่นไม่มีกรณีความเสียหายแบบนี้) จะตีกลับต้นทางให้ (ปณ ปลายทาง ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6325497
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของตีกลับ
2.ส่งกลับไปใหม่เสียค่าใช้จ่ายหรือเปล่า
3.ระเวลาการเก็บพัสดุที่ปลายทางใช้เวลากี่วัน
4.ของหายใครรับผิดชอบ ต้นทางหรือปลายทาง