เสียความรู้สึกกับการทำงานของ Kerry Express

กระทู้สนทนา
เริ่มจากเราได้สั่งกล่องสุ่มของ Pimrypie ไปวันที่ 22 มิ.ย.

Kerry รับพัสดุ ถึงสาขาปลายทาง 1 ก.ค.
7 ก.ค. ขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ
7 ก.ค. ขึ้นว่า พัสดุตีกลับไปต้นทาง
10 ก.ค. ขึ้นว่า พัสดุตีกลับปลายทางเรียบร้อยแล้ว
ตอนนี้คืนต้องมาเริ่มนับหนึ่งรอของใหม่

ทำให้เราเกิดความสงสัยว่า
1. เอาของไปดองที่สาขาทำไมตั้ง 7 วัน
2.ทำไมพัสดุตีกลับ เพราะไม่มีการโทรแจ้งว่าจะมามีมาจัดส่ง และอีกอย่าง เราอยู่คอนโด มีนิติรับตลอด
3. เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า พัสดุเราที่เอาไปดองที่สาขาตั้ง7 วัน จะไม่เกิดปัญหา หรือถูกแกะ เพราะนำส่งกลับไป
และเราจะได้กล่องเดิมกลับคืนมา
4. ทาง Kerry จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ยังไง

การทำงานของของ Kerry คือถามหาคำตอบก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน แล้วจะรับผิดชอบในความผิดพลาดนี้ยังไง

ล่าสุดวันนี้ ( 11 ก.ค.) โทรมาบอกแค่ว่าเป็นความผิดพลาดที่ระบบขอโทษด้วย เลยงงว่าบริษัทโลจิสติกใหญ่ขนาดนี้ทำงานแบบนี้ได้ไง และ ยังไม่สามารถชี้แจงที่สาขาเอาของไปดองได้  ตอนนี้คือรู้สึกแย่กับการทำงานของ Kerry / การติดต่อต่างๆ ก็ล่าช้ามาก แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างเร่งด่วน ก็หายไปหลายวัน จนเราโทรไปเป็นรอบที่ 5 ถึงจะมีคนโทรกลับมาวันนี้


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kerry Express
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่