Kerryไม่ส่งของ

แจ้งก่อนว่าเราขายกระเป๋าแบรนเนม มูลค่าของ40,000 เราได้ทำการจัดส่งสินค้าวันที่14 ธันวาคม 2565 ที่ขนส่งเคอรี่ สาขาเมกะบางนา จนวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ลูกค้าปลายทางที่รอรับของทักมาว่ายังไม่ได้สินค้า ติดต่อcall center ไม่ได้ (ติดต่อยากมากโทรไม่ติด มีไว้ทำไม) กระทั่งมีพนักงานเคอรี่มาส่งของที่บ้านลูกค้า แต่ไม่ใช่พัสดุที่เราส่งให้ลูกค้า ลูกค้าเลยถามพนักงานว่ามีมาแค่ชิ้นเดียวหรอคะ พนักงานแจ้งว่า อีกชิ้นหาพัสดุไม่เจอ ????? นี่คือคำตอบที่ได้จากเคอรี่ เราเลยช่วยลูกค้าติดต่อศูนย์สาขาต้นทางคือสาขาเมกะบางนา แต่ทางสาขาบอกว่าติดต่อสาขาปลายทางไม่ได้ (ปลายทางคือเชียงใหม่) จนกระทั่งวันนี้ วันที่18 ธันวาคม 2565 พนักงานเคอรี่ติดต่อกลับไปที่ลูกค้าเราว่าที่คลังเคอรี่(สาขาเชียงใหม่)พัสดุเยอะมากหาของไม่เจอ ให้ไปหาเอาเอง ??????
-นี่คือการทำงานของขนส่งหรอคะ มีหน้าที่ส่งของให้ลูกค้าหรือเปล่าคะ ทำไมต้องไปรับเอง
-ถ้าไม่พร้อมเปิดบริการ ปิดไปเถอะค่ะ
-ถ้าพัสดุศูนย์หายรับผิดชอบค่าเสียเวลา และมูลค่าของด้วย
-call center 1217 ถ้าไม่ได้มีไว้ให้ติดต่อ ก็ปิดไปพร้อมๆกับบริษัทสะนะ
-แล้วนอกจากรอ ลูกค้าทำอะไรได้อีก ไร้ความรับผิดชอบ!!!!!!
-ออกมารับผิดชอบด้วย
ปล.อยากจะฟ้องแจ้งความ ร้องเรียนกับบริการของเคอรี่สอบถามผู้รู้ว่าต้องดำเนินการยังไงที่ไหนคะ
หมายเลขพัสดุ MEGA00021562323

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่