หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลช เอ็กเพรช
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Flash Express
เนื่องจากส่งพัสดุไป ปลายทางสระเเก้วแบบไม่เก็บเงินปลายทางเเต่เจ้าหน้าที่ปลายทางกับลูกค้า389บาทเเต่ลูกค้าไม่ได้จ่ายตังให้เจ้าหน้าที่ตีสินค้ากลับมาต้นทางตั้งเเต่วันที่10/10/2566จนวันนี่ได้โทรติดตามกับสาขาเจ้าหน้าที่ได้เเจ้งว่าพนักงานขนส่งปิดงานไปแล้วเเต่สินค้ายังไม่ส่งกลับมายังต้นทาง อันนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือความผิดของพนักงาน ถ้าเกิดสินค้าชิ้นนี้หายไม่ทราบว่าใครจะเป็นคนรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งสินค้าแบบเก็บปลายทาง แฟลช เอ็กเพรส ยอดยังไม่เข้า ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ขอเบอร์ติดต่อหน่อยครับ
ส่งของไปลูกค้าเซ็นรับของตั้งแต่วันที่ 7/10/67 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ยอดยังไม่เข้า มีช่องทางติดต่อที่ง่ายกว่า live chat มั้ยครับ จะได้สอบถามตามยอดถูก
INATTORIO
ระบบขนส่งของ #ไปรษณีย์ไทย อะไรคือความถูกต้อง? แม่ค้าออนไลน์ช่วยกันหน่อย!!!
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองว่า เราทำอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าออนไลน์ และใช้บริการบริษัทขนส่งมาอยู่ 2 แบรนด์หลักๆ ก็คือ ไ่ปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ด้วยความที่เราส่งของวันนึงหลายสิบออเดอร์ต่
YuiYumikoOta
จะฝากของกับคิวรถตู้ต้องทำยังไง
จะส่งสัตว์เลี้ยงไปให้ลูกค้าค่ะ ต้นทางกรุงเทพ ปลายทาง สตูล อำเภอมะนัง จะต้องติดต่อที่ไหนคะ ค่าส่งแพงไหม เป็นเม่นแคระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2424693
ส่งคำขอคืนสินค้า (ยังไม่ได้รับสินค้า) เเต่ทางขนส่งปฏิเสธ สามารถปฏิเสธรับของไหม
ผมลองส่งซิมน็ตร้านนึงมา เเต่สินค้ามาถึงช้ามากก ไม่รู้ขนส่งติดปัญหาอะไร สถานะบนเเอปก็ไม่มีการอัพเดทข้อมูลอะไรเลยตั้งเเต่วันที่ 13 ผมเลยทักไปสอบถามทางร้าน ร้านเขาก็เเนะนำให้ยกเลิกสินค้า ผมเลยส่งคำขอคืนส
สมาชิกหมายเลข 8435025
เราสามารถแจ้งความเพื่อขอเข้าไปค้นเอาพัสดุเราที่ตกค้างในศูนย์ แฟลช 10 NE3_HUB อุดรธานี ได้มั้ยคะ เพราะสินค้าไม่เคลื่อนไหว
เราสามารถแจ้งความเพื่อขอเข้าไปค้นเอาพัสดุเราที่ตกค้างในศูนย์ แฟลช 10 NE3_HUB อุดรธานี ได้มั้ยคะ เพราะสินค้าไม่เคลื่อนไหวส่วมาตั้งแต่วันที่ 2 กค 68 ตกค้างอยู่ที่ศูนย์ จนถึงวันที่ 6 กค 68 แล้ว โทรหา cal
สมาชิกหมายเลข 8933559
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่... Lazada เรื่องมากฉิบห
Maxter
ใครขายหน้าร้านผ่านแอฟไลน์แมนแล้วโดนบิดบ้าง
สอบถามหน่อยครับ ไลน์แมนมารับของแล้ว ไม่ถึง3นาทีออกร้านไป ลูกค้ากดยกเลิกของ โทรหาปลายทางคนสั่งไม่รับ ไลน์แมนที่รับของไปก็ไม่รับสาย แบบนี้ร้านค้าทำอย่างไร สินค้าไม่ได้คืนด้วย
thailandlab99
จะได้พัสดุกี่โมงครับเนี่ย
แทที่พัสดุจะถึงปลายทางแล้ว แต่กลับรับพัสดุเข้าศรีราชาอีกรอบ คือต้องรู้สึกยังไงครับกับขนส่งนี้ทำของลูกค้าตกหล่นแล้วรับเข้าสาขาต้นทางอีกรอบ
สมาชิกหมายเลข 6608732
สั่งของเก็บเงินปลายทาง ตีกลับพัสดุได้มั้ยคะ
พอดีว่าเอฟของจากไลฟ์ตต.มา(ไม่ได้อยู่ในระบบ)แต่แม่ค้าบอกว่าเก็บปลายทางอย่างเดียวไม่มีการโอนจ่าย ตามรายละเอียดที่เขาแจ้งมาบอกเราว่า แพ็คสินค้า 1-2 วัน ได้รับสินค้ารอ 3-5 วัน เอฟมาตั้งแต่วันที่ 3/06/2568
สมาชิกหมายเลข 5561520
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลช เอ็กเพรช