สวัสดีครับหลังจากที่ผมได้ดูโปรโมชั่นของทรูที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมจะได้ส่วนลดค่าเครื่องผมก็สนใจทันทีเพราะมีแผนจะเปลี่ยนเครื่องมือถือใหม่อยู่แล้วบวกกับค่ายเดิมที่แสนจะห่วยมากในช่วงนี้
วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559
ผมตัดสินใจไปย้ายค่ายที่ทรูช็อปสาขาลาดพร้าวหลังจากนั้นพนักงานก็ให้ซิมละให้เซ็นเอกสารย้ายค่ายครับ โดยพนักงานบอกว่าประมาณวันศุกร์น่าจะย้ายค่ายสำเร็จ
วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559
ผมยังไม่ได้การติดต่อจาก my ผู้ให้บริการเดิม ผมเลยตัดสินใจโทรไปที่ call center ครับเมื่อถามรายละเอียดผมว่า ทรูยังไม่ได้แจ้งย้ายค่ายมาที่ my เลย
ทาง my บอกว่าให้ติดต่อมาใหม่ในวันจันทร์ครับ ผมก็โอเคไม่เป็นไรอาจจะมีล่าช้ากันบ้าง
วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2559
ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก my และ ทรู ครับ วันนั้นเป็นวันหยุดชดเชยด้วย ผมเลยกะว่าจะรออีกหนึ่งวัน
วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2559
เช่นเคยครับผมไม่ได้รับการติดต่อจากทรู และ my ผมเลยตัดสินใจทักช่องแชทของทรูเพื่อนสอบถาม ซึ่งไม่ตอบครับ ไม่อ่านด้วย
คือผมร้อนใจมากตอนนั้น จากที่แฮปปี้กับทรูมากๆ เริ่มชักไม่มั่นใจในบริการซะแล้วครับ
หลังจากนั้นช่วงบ่าย ผมตัดสินใจ เติมเงินเข้ามือถือเพื่อโทรไปที่ 1331 ครับ แจ้งรายละเอียดกับพนักงาน
โดยพนักงานบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ จากทรูช็อป ติดต่อมาเพื่อแจ้งรายละเอียดครับ
วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559
เช่นเคยครับผมไม่ได้รับการติดต่ออะไรกลับมาเลย มีทางเพจรับเรื่องไว้
ประมาณเที่ยงๆ ผมจึงตัดสินใจโทรไปที่ 1331 อีกครั้ง เช่นเคยครับ พนักงานได้แต่บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วรอการติดต่อกลับจากทรูช็อป
ทั้งวันไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรูช็อปและทรูใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่ คอลเซ็นเตอร์บอกว่ารับเรื่องไว้ดูแล
ประมาณ 4 ทุ่มครับ ตัดสินใจโทรไปที่ 1331 อีกครั้ง เช่นเคยพนักงานบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมเลยถามพนักงานกลับครับผมไม่อยากใช้ทรูแล้ว อยากยกเลิกการย้ายค่าย 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาพวกคุณเอาเวลาไปทำอะไรกัน ผมเป็นคนทั่วไป การย้ายค่ายมาหาคุณ 1 เบอร์ หรือมันไม่สำคัญครับ
พนักงานยืนยันคำตอบเดิมว่าให้รอการติดต่อจากทรูช็อป พร้อมทั้งตัดการคุยรีบใช้ประโยควางสายครับ
คำถาม
1. หลายวันที่ผ่านมาเอาเวลาทำอะไรกัน ถ้ามีปัญหาทำไมไม่เเจ้ง
2. ผมจะไม่ย้ายค่ายไปใช้ทรูแล้ว ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
[ระบาย]การย้ายค่ายจากมายไปทรู
วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559
ผมตัดสินใจไปย้ายค่ายที่ทรูช็อปสาขาลาดพร้าวหลังจากนั้นพนักงานก็ให้ซิมละให้เซ็นเอกสารย้ายค่ายครับ โดยพนักงานบอกว่าประมาณวันศุกร์น่าจะย้ายค่ายสำเร็จ
วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559
ผมยังไม่ได้การติดต่อจาก my ผู้ให้บริการเดิม ผมเลยตัดสินใจโทรไปที่ call center ครับเมื่อถามรายละเอียดผมว่า ทรูยังไม่ได้แจ้งย้ายค่ายมาที่ my เลย
ทาง my บอกว่าให้ติดต่อมาใหม่ในวันจันทร์ครับ ผมก็โอเคไม่เป็นไรอาจจะมีล่าช้ากันบ้าง
วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2559
ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก my และ ทรู ครับ วันนั้นเป็นวันหยุดชดเชยด้วย ผมเลยกะว่าจะรออีกหนึ่งวัน
วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2559
เช่นเคยครับผมไม่ได้รับการติดต่อจากทรู และ my ผมเลยตัดสินใจทักช่องแชทของทรูเพื่อนสอบถาม ซึ่งไม่ตอบครับ ไม่อ่านด้วย
คือผมร้อนใจมากตอนนั้น จากที่แฮปปี้กับทรูมากๆ เริ่มชักไม่มั่นใจในบริการซะแล้วครับ
หลังจากนั้นช่วงบ่าย ผมตัดสินใจ เติมเงินเข้ามือถือเพื่อโทรไปที่ 1331 ครับ แจ้งรายละเอียดกับพนักงาน
โดยพนักงานบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ จากทรูช็อป ติดต่อมาเพื่อแจ้งรายละเอียดครับ
วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559
เช่นเคยครับผมไม่ได้รับการติดต่ออะไรกลับมาเลย มีทางเพจรับเรื่องไว้
ประมาณเที่ยงๆ ผมจึงตัดสินใจโทรไปที่ 1331 อีกครั้ง เช่นเคยครับ พนักงานได้แต่บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วรอการติดต่อกลับจากทรูช็อป
ทั้งวันไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรูช็อปและทรูใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่ คอลเซ็นเตอร์บอกว่ารับเรื่องไว้ดูแล
ประมาณ 4 ทุ่มครับ ตัดสินใจโทรไปที่ 1331 อีกครั้ง เช่นเคยพนักงานบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมเลยถามพนักงานกลับครับผมไม่อยากใช้ทรูแล้ว อยากยกเลิกการย้ายค่าย 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาพวกคุณเอาเวลาไปทำอะไรกัน ผมเป็นคนทั่วไป การย้ายค่ายมาหาคุณ 1 เบอร์ หรือมันไม่สำคัญครับ
พนักงานยืนยันคำตอบเดิมว่าให้รอการติดต่อจากทรูช็อป พร้อมทั้งตัดการคุยรีบใช้ประโยควางสายครับ
คำถาม
1. หลายวันที่ผ่านมาเอาเวลาทำอะไรกัน ถ้ามีปัญหาทำไมไม่เเจ้ง
2. ผมจะไม่ย้ายค่ายไปใช้ทรูแล้ว ต้องทำอย่างไรบ้างครับ