True คะ เรื่องขอคืนเงินประกัน จะยังไงคะ

อันเนื่องมาจากเมื่อวันที่  11 ตุลาคม 2557   ได้รับมอบฉันทะไปทำเรื่องขอคืนเงินประกันแทนน้องชาย  โดยไปติดต่อที่ทรูช็อป  เซ็นทรัลชลบุรี   ยื่นเอกสารพร้อมกับอุปกรณ์  (กล่องและรีโมท)  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าใช้งานเกินหนึ่งปี  อุปกรณ์ทั้งหมดให้ลูกค้านำกลับมาใช้ต่อได้  ดูได้ 29 ช่อง  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ  และจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้เป็นจำนวนเงิน 2000 บาท  (สองพันบาทถ้วน)  ภายใน 45 วัน  จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด
            จนเมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์  เราได้ติดต่อไปที่เบอร์  02-7252727  ซึ่งเป็นเบอร์ของศูนย์บริการลูกค้าของทรู  เพื่อขอตามเรื่องขอคืนเงินประกัน  ก็ได้รับการประสานงานจนได้รับโทรศัพท์จากทรูช็อปสาขาที่ไปดำเนินการไว้  โดยมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา (ขอสงวนชื่อนะคะ) หากเจ้าหน้าที่ยังไม่โทรกลับมาให้โทรกลับมาที่เบอร์ 088-6150202  เราก็โทรกลับไปหลังจากที่รอมาหนึ่งวัน  เราโทรไปที่เบอร์นี้สามวันติดกันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับโทรศัพท์  
             ตัดสินใจโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า  เจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย)  แจ้งว่าเงินยังอยู่ในระบบ ยังไม่มีการโอนเข้าบัญชี  เสมือนหนึ่งว่าการดำเนินการยังไม่เสร็จสิ้น  เราก็ถามกลับไปว่า เราต้องไปดำเนินการใหม่หรือเปล่า  เจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย)  ก็บอกว่า  ให้ไปดำเนินการใหม่จะดีกว่า  
             วันนี้ 1 มึ.ค. 58  เราตัดสินใจโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าอีกครั้ง  เจ้าหน้าที่ (ผู้หญิง)  ก็ให้การช่วยเหลือด้วยการติดต่อไปที่ทรูช็อป  และโทรกลับมาให้คำตอบ  ว่าไม่มีคนรับโทรศัพท์ค่ะ  แต่ยังไงก็จะช่วยดำเนินการให้ ด้วยช่องทางอื่น  
              ถามว่า  แล้วยังไง  เราต้องทำยังไงต่อไป   ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ  แจ้ง สคบ. ได้หรือเปล่าคะ   มึนตึ้บค่ะ  เสียความรู้สึกกับทรูมาก ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่