อันเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2557 ได้รับมอบฉันทะไปทำเรื่องขอคืนเงินประกันแทนน้องชาย โดยไปติดต่อที่ทรูช็อป เซ็นทรัลชลบุรี ยื่นเอกสารพร้อมกับอุปกรณ์ (กล่องและรีโมท) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าใช้งานเกินหนึ่งปี อุปกรณ์ทั้งหมดให้ลูกค้านำกลับมาใช้ต่อได้ ดูได้ 29 ช่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้เป็นจำนวนเงิน 2000 บาท (สองพันบาทถ้วน) ภายใน 45 วัน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด
จนเมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ เราได้ติดต่อไปที่เบอร์ 02-7252727 ซึ่งเป็นเบอร์ของศูนย์บริการลูกค้าของทรู เพื่อขอตามเรื่องขอคืนเงินประกัน ก็ได้รับการประสานงานจนได้รับโทรศัพท์จากทรูช็อปสาขาที่ไปดำเนินการไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา (ขอสงวนชื่อนะคะ) หากเจ้าหน้าที่ยังไม่โทรกลับมาให้โทรกลับมาที่เบอร์ 088-6150202 เราก็โทรกลับไปหลังจากที่รอมาหนึ่งวัน เราโทรไปที่เบอร์นี้สามวันติดกันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับโทรศัพท์
ตัดสินใจโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย) แจ้งว่าเงินยังอยู่ในระบบ ยังไม่มีการโอนเข้าบัญชี เสมือนหนึ่งว่าการดำเนินการยังไม่เสร็จสิ้น เราก็ถามกลับไปว่า เราต้องไปดำเนินการใหม่หรือเปล่า เจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย) ก็บอกว่า ให้ไปดำเนินการใหม่จะดีกว่า
วันนี้ 1 มึ.ค. 58 เราตัดสินใจโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ (ผู้หญิง) ก็ให้การช่วยเหลือด้วยการติดต่อไปที่ทรูช็อป และโทรกลับมาให้คำตอบ ว่าไม่มีคนรับโทรศัพท์ค่ะ แต่ยังไงก็จะช่วยดำเนินการให้ ด้วยช่องทางอื่น
ถามว่า แล้วยังไง เราต้องทำยังไงต่อไป ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ แจ้ง สคบ. ได้หรือเปล่าคะ มึนตึ้บค่ะ เสียความรู้สึกกับทรูมาก ๆ
True คะ เรื่องขอคืนเงินประกัน จะยังไงคะ
จนเมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ เราได้ติดต่อไปที่เบอร์ 02-7252727 ซึ่งเป็นเบอร์ของศูนย์บริการลูกค้าของทรู เพื่อขอตามเรื่องขอคืนเงินประกัน ก็ได้รับการประสานงานจนได้รับโทรศัพท์จากทรูช็อปสาขาที่ไปดำเนินการไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา (ขอสงวนชื่อนะคะ) หากเจ้าหน้าที่ยังไม่โทรกลับมาให้โทรกลับมาที่เบอร์ 088-6150202 เราก็โทรกลับไปหลังจากที่รอมาหนึ่งวัน เราโทรไปที่เบอร์นี้สามวันติดกันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับโทรศัพท์
ตัดสินใจโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย) แจ้งว่าเงินยังอยู่ในระบบ ยังไม่มีการโอนเข้าบัญชี เสมือนหนึ่งว่าการดำเนินการยังไม่เสร็จสิ้น เราก็ถามกลับไปว่า เราต้องไปดำเนินการใหม่หรือเปล่า เจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย) ก็บอกว่า ให้ไปดำเนินการใหม่จะดีกว่า
วันนี้ 1 มึ.ค. 58 เราตัดสินใจโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ (ผู้หญิง) ก็ให้การช่วยเหลือด้วยการติดต่อไปที่ทรูช็อป และโทรกลับมาให้คำตอบ ว่าไม่มีคนรับโทรศัพท์ค่ะ แต่ยังไงก็จะช่วยดำเนินการให้ ด้วยช่องทางอื่น
ถามว่า แล้วยังไง เราต้องทำยังไงต่อไป ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ แจ้ง สคบ. ได้หรือเปล่าคะ มึนตึ้บค่ะ เสียความรู้สึกกับทรูมาก ๆ