[CR] มาครับ รีวิว S7 edge อายุ6 เดือน พร้อมการส่งซ่อม แบบจัดไปรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ และเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่จะซื้อใหม่ครับ

สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคนครับ วันนี้ ทนไม่ไหว กับบริการสุดเทพของซัมซุง จนต้องมาร้องขอความเป็นธรรม บนศาลแห่งใหม่ ของประเทศไทย มาเข้าเรื่องเลยครับ ซื้อ S7 edge มาอายุประมาน 6-7 เดือน ราคา 26,900 บาท ก่อนซื้ออุ่นใจในการตลาดมากครับ มี call center 24hrs /มีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อม (ฝันลำเอียง) และอื่นๆ อีกมากมาย ใช้มา ดีอยู่เดือนเดียวครับ เดือนแรก หลังจากนั้น เริ่มรวนครับ แบตเริ่มเสื่อม Snap chat เล่นที ถ่ายจนมือแข็งยังไม่ถ่ายครับ อ่ะ ที่นี้ มาถึงปัญหาใหญ่คาใจครับ หลังจาก ลั้ลลาถ่ายรูปสวยมาได้ซักพัก ก็มีวันดีวันโดนครับ วันนั้น ฝนตกน้ำท่วมกรุง ต้องหนีไปบนดอยตามปกติของชาวกรุง ฝนเทไม่ใช่ปัญหา โทรศัพท์ที่รัก ยังเป็นปกติดีครับ จนกระทั่ง กดปุ่ม UNLOCK แล้วจอ ออกมาเป็นสภาพนี้


อ่าวช็อคสิครับ ใส่กระเป๋า กางเกงไว้ปกติ กิดอะไรขึ้น กับมือถือเรือธงราคาเฉียดสามหมื่นนของงผมมม!!!!!!! ตกใจมากครับ แต่ไม่เป็นไร เรามีฺประกันคุณภาพจากซัมซุง  นั่นละครับ วันรุ่งขึ้น รีบดิ่งไปที่ ศูนย์ซ่อม อย่างไวครับ ศูนย์เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ไปถึงพนักงาน ดูเครื่องให้ครับ แล้วบอกว่า ปัญหา เกิดจาก (อ่านตรงนี้ดีดีนะครับ)
"เป็นปัญหาประจำล็อต ของ S7 ค่ะ หน้าจอมีไฟกระพริบๆ ลูกค้าบางท่าน ก็เป็น บางท่านก็ใช้งานได้ปกติ เดี๋ยวจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่อง หรือเปลี่ยนหน้าจอให้นะคะ"
ผม: นี่ผมซวยเหรอครับ มือถือเฉียดสามหมื่นมีงี้ด้วย ?
พนักงาน: แฮะๆ ค่ะ จะรีบทำเรื่องให้นะคะ ระยะเวลา ทำเรื่อง ประมาน7-10 วัน เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบนะคะ ว่า อนุมัติเปลี่ยนเครื่องให้หรือเปล่า
ปล. ไอ่ที่บอกว่ามีเครื่องซ่อม ให้ใช้ อย่าไปเชื่อนะครับ ผมวิ่งวุ่นอยู่ 3-4 ศูนย์ ซ่อม เครื่อง ก็หมด
และ หากได้เครื่องใหม่ รอเครื่อง 3อาทิตย์ ได้เปลี่ยนจอ หนักกว่าเดิมครับ STOCK ของหมด รออีกเป็นเดือน โอ้โห แม่เจ้า ผมต้อง ทนใช้มือถือแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ (แล้วแต่อารมณ์มันครับ บางทีก็เปิด ใช้ได้บางทีก็เขียวหนัก ดั่งคลองแสนแสบ) นั่นหละครับ ผมก็กลับบ้านมาทำใจ ก็คิดว่า ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยเค้าก็บริการดี ผลิตตั้งหลายเครื่องพังบ้างก็ไม่เป็นไร เพราะหลายอย่างที่บ้านก็ใช้ของซัมซุงครับ TV  เครื่องซักผ้า และอื่นๆ
ตั้งหน้าตั้งตารอด้วยความหวัง เดาซิครับ เกิดอะไรขึ้น ..... ผ่านมาเกือบสามอาทิตย์ ไร้วี่แววติดต่อกลับ เอาเครื่องไปทำเรื่องตั้งแต่ 7 ต.ค. 59 นี่ วันที่ 26 แล้วครับ โทรไปถามพนักงาน ก็พูดได้แค่ ว่า ให้รอทางศูนย์ใหญ่ตัดสินใจ แล้ว ผมก็ถามต่อว่า ผมทำได้แค่รอ เหรอ (อย่างกะง้อ หญิง) พนักงานตอบเสียงเย็นชามากกว่าแฟน เก่า"ค่ะ" จบครับ ปิดประเด็น
นั่นหละครับ จนมาถึงวันนี้ วันที่ผมต้องขอร้องให้ เพื่อนๆ ช่วยแชร์ กระทู้ผมออกไปด้วยครับ ช่วยให้ผมได้รับความเป็นธรรมหน่อย ตาผมจะพังเพราะหน้าจอสุดใหญ่ แถมมีไฟเขียวๆ กระพริบๆแล้วครับ
ปล.ถึงซัมซุงนะครับ ผมรู้ว่าเดี๋ยวคุณจะต้องติดต่อมา ขอนู่นขอนี่ ผมรบกวนทำเรื่องให้ผมได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วยนะครับ เนื่องจากผมว่าผมใจเย็นมามากแล้ว และ ผมไม่มั่นใจ ในช่างของคุณเลยครับ แงะเครื่องมา น้ำเข้าพังอีกเป็นเดือน เรื่องเปลี่ยนเครื่องนี่ พนักงานของคุณให้ความหวังผมไว้กรุณารับผิดชอบ สามอาทิตย์ของผมด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลาอ่าน เรื่องราวจะเป็นยังไง ไว้ผมจะมาอัพเดทครับ.
ชื่อสินค้า:   Samsung s7 edge กับปัญหาที่ตามมา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่