เนื่องจากได้ทำ Note 5 จอแตก ทางศูนย์บอกว่าต้องรออะไหล่ ซึ่งก้บอกผมมาอย่างดีว่าให้รอไม่เกินเดือนนึงทุกอย่างจะเรียบร้อย วันนี้ครบหนึ่งเดือนได้โทรไปเช็คทางศูนย์ ก็ยังได้คำตอบเหมือนเดิม คืออะไหล่ยังไม่เข้ามา ที่แย่คือพอผมบอกไปว่าพอจะทราบมั้ยว่าจะได้เมื่อไหร่รอมาเดือนนึงแล้วเนี่ย พนักงานก้บอกแต่ว่าไม่รุ้ๆๆ จะเร่งตามเรื่องให้ ตลอดเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ทางศูนย์ไม่มีการโทรมาอะไรทั้งนั้น ถามจริงเหอะคุณจะให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆโดยไม่มีการวางแผนอะไรเลยหรอ? อย่างงี้ถ้าคุณไม่มีอะไหล่ปีนึง ลูกค้าก็ต้องรอใช่มั้ย? แล้วจะให้คนมั่นใจในแบรนด์คุณได้ยังไง ? บอกตรงๆนะผมค่อนข้างผิดหวังกับการบริการมาก
ทั้งนี่สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้ คือ ช่วยกำหนดระยะเวลาในการซ่อมหรือเดินเรื่องให้ชัดเจนได้มั้ยว่าไม่เกินกี่วัน ถ้าไม่มีอะไหล่คุณก็ควรจะติดต่อมาเผื่อหาข้อตกลงว่าจะยังไงต่อ ไม่ใช่ปล่อยให้รอโดยที่ไม่รู้อะไรซักอย่าง หวังว่าครั้งนี้จะได้รับคำตอบที่ดีกว่าเดิมกลับมานะครับ
ถึง Samsung การส่งซ่อมโทรศัพท์เดือนนึงนี่นานไปมั้ยครับ ?
ทั้งนี่สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้ คือ ช่วยกำหนดระยะเวลาในการซ่อมหรือเดินเรื่องให้ชัดเจนได้มั้ยว่าไม่เกินกี่วัน ถ้าไม่มีอะไหล่คุณก็ควรจะติดต่อมาเผื่อหาข้อตกลงว่าจะยังไงต่อ ไม่ใช่ปล่อยให้รอโดยที่ไม่รู้อะไรซักอย่าง หวังว่าครั้งนี้จะได้รับคำตอบที่ดีกว่าเดิมกลับมานะครับ