ชาบูชิเปิดตัวบุฟเฟต์ใหม่ เอาใจสายชาบู 259+

กระทู้สนทนา


https://www.facebook.com/photo?fbid=1208975271264757


'โออิชิ' จากไทยเบฟ เมินสงครามราคาบุฟเฟต์สุกี้เดือด! ย้ำ 'ชาบูชิ' คุ้มค่าคุ้มราคา

ไพศาล อ่าวสถาพร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจอาหาร (ประเทศไทย) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอาหารบุฟเฟต์ในประเทศไทยที่มีการแข่งขันด้านราคาจากผู้ประกอบการรายใหญ่มากขึ้น แต่กลุ่มของโออิชิ ที่มีแบรนด์หลักอย่าง “ชาบูชิ” (Shabushi) ไม่มีแผนแข่งขันในด้านราคาสินค้า เนื่องจากไม่ได้เป็นโยบายของบริษัท แต่แบรนด์มุ่งเน้นด้านคุณภาพ ความคุ้มค่าคุ้มราคา (Value for money) และการทำตลาดอย่างสร้างสรรค์ หรือการตลาดในรูปแบบ เฮลธ์ตี้ กับผู้บริโภค



สุดท้ายก็ไม่ไหวมาจนได้รอดูเมนูครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่