▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
ฝากเงินตู้ SCB แล้วขึ้นว่า errorไม่คืนธนบัตร
แต่เครื่องขึ้นข้อความบนจอว่าทำรายการไม่สำเร็จ และไม่คืนธนบัตร ให้ติดต่อทางธนาคาร
จึงเข้าไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อ call center ให้รับเรื่อง โดยทาง call center แจ้งว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบ 2 วัน
ทำไมทางธนาคารถึงไม่แก้ไขปัญหาโดยการตรวจเช็คที่เครื่องให้ทันที ทางลูกค้าจะมั่นใจได้ยังไงว่าจะได้รับเงินคืนครบจำนวนที่ฝากไป
และหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนี้ด่วน ลูกค้าต้องแบกรับภาระตรงนี้เหรอคะ
รบกวนเจ้าหน้าที่SCB ชี้แจงและรับเรื่องด้วยค่ะ