กด ATM ของ SCB ที่ตู้ของธนาคารกรุงศรี แล้วเงินไม่ออก เลยโทรหา Call Center แต่สิ่งที่ได้คือ ???

วันนี้สิ้นเดือนมีเรื่องต้องใช้เงิน ด่วน มากคะ ไปATM ธนาคารไทยพาณิชย์ เงินในตู้ก็เหลือแต่ แบงค์ร้อย
กดได้มากสุดก็แค่ทีละ 2,000 บาท เท่ากับธนบัตร 20 ใบ แล้วเราต้องใช้เงินเยอะ คิดว่าถ้าจะเอาเงินทั้งหมดเป็น แบงค์ร้อย
กระเป๋าตังค์ปริแน่ๆเลยคะ ทีนี้เลยตัดสินใจไปกดเงินที่ ตู้ของธนาคารอื่น
คิดว่าน่าจะโอเค น่าจะช่วยเราให้ไม่ต้องกดหลายครั้ง แล้วก็น่าจะประหยัดเวลากว่า

แต่พอเราเอาบัตรไทยพาณิชย์ ไปกดที่ตู้ ของแบงค์ กรุงศรี ปรากฏว่า มันแน่นิ่งไปเลยค่า !!!!!
บอกเรารอสักครู่ ไอ้เราก็ยืนรอมันซักพัก ปรากฎ เริ่มรู้สึกได้ว่ามันนานไปมั้ย คนข้างๆเค้ากดเงินแบงค์อื่นเสร็จกันไปหลายคนแล้ว
ของเราก็บอกว่าให้รอสักครู่อยู่ พอรู้ตัวอีกทีเวลาผ่านไปประมาณ 3 นาที เครื่องธนาคารกรุงศรีค่อยๆคายบัตรออกมา
แต่เงินที่เรากดไปมันไม่ออกมา !!! แล้วเราก็ได้ ข้อความว่า ทางธนาคาร ได้ตัดยอดเงินไปแล้ว!!!

งงสิคะงานนี้ ถอนเงินแต่ไม่ได้เงิน.....T^T ยอดเงินในบัญชีก็หาย

เรารีบติดต่อไปทาง call center ของตู้กรุงศรี เจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่องอะไรเลย บอกให้เราต้องติดต่อกับทาง ธนาคารไทยพาณิชย์เอง
(เอิ่ม.....คือ ไม่คิดจะมีการช่วยอะไรที่มันมากกว่านี้เลยเหรอ) ทั้งๆที่รารีบ ก็ต้องไป ติดต่อกับทางธนาคารไทยพาณิชย์เอง
ปรากฎว่าเงินที่เรากดแล้วไม่ได้นั้น ต้องรอไปค่าาา อีก 10วัน ถึงจะกลับมา หายไปจากบัญชีเราเฉยๆ
เลยถามพนักงานแบงก์ไปว่า ถ้าเราจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ แล้วต้องรออีก 10 วัน ทางธนาคารจะช่วยอะไรเราบ้างมั้ย
พนักงานตอบว่า "หากเป็นเคสนั้นเราคงต้องไปหยิบยืมคนอื่นเองก่อน" !!!!!!!!!!!!!!!

......มันใช่เหรอคะ คือ เงินเรา เครื่องทางเค้าเสีย
แต่คนที่รับกรรมก็เป็นเราอยู่ดี ความรับผิดชอบมันคืออยู่ที่ไหนกันคะเนี่ย????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่