ผมซื้อ Galaxy S7 เมื่อประมาณเดือน พฤษภาคม 2559 ตอนนี้เครื่องเกิดอาการ รีสตาทเอง ค้าง จอเป็นเส้นสี
ไปซ่อมครั้งที่ 1 (ไปรอบที่ 1) คือวันที่ 4/10/59
พนักงานบอกว่าทำอะไรไม่ได้เนื่องจากไม่มีภาพถ่ายหน้าจอตอนที่เกิดเส้นสี ที่ทำได้คือ ลงเฟริมแวร์ใหม่ให้....รอ 1 ชม.
สรุป...ไม่หาย
ไปซ่อมครั้งที่ 2 (ไปรอบที่ 2) คือวันที่ 17/10/59
ครั้งนี้ไปพร้อมหลักฐานวิดีโอตอนเครื่องเกิดปัญหา คราวนี้บอกเกิดปัญหาที่จอ จะเปลี่ยนจอให้ใหม่ ส่วน main board ไม่มีปัญหา นัดรับเครื่อง วันที่ 20/10/59...
พอถึงวันนัดผมก็ไป (ไปรอบที่ 3) ไปเวลา 11.00 ห้างเพิ่งเปิด ก็ต้องรออีก 1 ชม. เพื่อเช็คการกันน้ำ...(แล้วจะส่ง SMS มาในวันที่ 19/10/59 เวลา 20.50 น. ทำไมว่า เสร็จแล้ว)
เมื่อรับเครื่องแล้ว (ได้รับเครื่องประมาณ 12.45 น. !!!) ก่อนกลับก็แวะติดฟิล์ม 100 บาท พอขึ้นแทกซี่เครื่องก็เกิดปัญหาเดิม!!!!! แต่ผมต้องกลับไปทำธุระตามตารางงาน จึงไม่ได้เคลียทันที
ในวันเดียวกัน หลังจากทำธุระเสร็จ....
ไปซ่อมครั้งที่ 3 (ไปรอบที่ 4) คราวนี้บอกจะเปลี่ยน main board ให้ (อ่าว...ไหนบอกว่า main board ไม่มีปัญหาไง) คราวนี้นัดรับเครื่อง 22/10/59...ยังไม่รู้ผล
ผมต้องเดินทางมาแล้ว 4 รอบ และต้องไปรอบอีกรอบ เป็นรอบที่ 5 ในวันเสาร์นี้
ค่าเดินทางแต่ละรอบ (ไป-กลับ) ประมาณ 200 บาท ก็รวมเป็นเงินประมาณ 1,000 บาท (ยังไม่คิดค่าเสียเวลาน่ะครับ)
ตอนซื้อผมซื้อเงินสด...แต่ต้องมาเสียเงินกับเรื่องบ้าๆอีก เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงินเพิ่ม
ผมอยากจะถามว่า ค่าใช้จ่ายทั้งหมดใครจะรับผิดชอบ????
Galaxy S7 ใครจะรับผิดชอบค่าใช้จ่าย....
ไปซ่อมครั้งที่ 1 (ไปรอบที่ 1) คือวันที่ 4/10/59
พนักงานบอกว่าทำอะไรไม่ได้เนื่องจากไม่มีภาพถ่ายหน้าจอตอนที่เกิดเส้นสี ที่ทำได้คือ ลงเฟริมแวร์ใหม่ให้....รอ 1 ชม.
สรุป...ไม่หาย
ไปซ่อมครั้งที่ 2 (ไปรอบที่ 2) คือวันที่ 17/10/59
ครั้งนี้ไปพร้อมหลักฐานวิดีโอตอนเครื่องเกิดปัญหา คราวนี้บอกเกิดปัญหาที่จอ จะเปลี่ยนจอให้ใหม่ ส่วน main board ไม่มีปัญหา นัดรับเครื่อง วันที่ 20/10/59...
พอถึงวันนัดผมก็ไป (ไปรอบที่ 3) ไปเวลา 11.00 ห้างเพิ่งเปิด ก็ต้องรออีก 1 ชม. เพื่อเช็คการกันน้ำ...(แล้วจะส่ง SMS มาในวันที่ 19/10/59 เวลา 20.50 น. ทำไมว่า เสร็จแล้ว)
เมื่อรับเครื่องแล้ว (ได้รับเครื่องประมาณ 12.45 น. !!!) ก่อนกลับก็แวะติดฟิล์ม 100 บาท พอขึ้นแทกซี่เครื่องก็เกิดปัญหาเดิม!!!!! แต่ผมต้องกลับไปทำธุระตามตารางงาน จึงไม่ได้เคลียทันที
ในวันเดียวกัน หลังจากทำธุระเสร็จ....
ไปซ่อมครั้งที่ 3 (ไปรอบที่ 4) คราวนี้บอกจะเปลี่ยน main board ให้ (อ่าว...ไหนบอกว่า main board ไม่มีปัญหาไง) คราวนี้นัดรับเครื่อง 22/10/59...ยังไม่รู้ผล
ผมต้องเดินทางมาแล้ว 4 รอบ และต้องไปรอบอีกรอบ เป็นรอบที่ 5 ในวันเสาร์นี้
ค่าเดินทางแต่ละรอบ (ไป-กลับ) ประมาณ 200 บาท ก็รวมเป็นเงินประมาณ 1,000 บาท (ยังไม่คิดค่าเสียเวลาน่ะครับ)
ตอนซื้อผมซื้อเงินสด...แต่ต้องมาเสียเงินกับเรื่องบ้าๆอีก เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงินเพิ่ม
ผมอยากจะถามว่า ค่าใช้จ่ายทั้งหมดใครจะรับผิดชอบ????