การใช้โทรศัพท์ของLGครั้งแรกกับการเข้าใช้ประกันศูนย์

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปซื้อเจ้า lgg5se จากงาน mobile expo วันที่30 ผ่านตัวแทนจำหน่ายTGfone ในราคาพร้อมเปิดซิมใหม่ 14110 บาท มีประกันศูนย์1ปีและประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ในเจ็ดวัน เราก็โอเคพอใช้งานมาได้ถึงวันที่12 ตุลาคม เกิดอาการจอดับๆติดๆผมก็ลองรีเครื่องดูก็ไม่หายเลยตัดสินใจถอดแบตออกแล้วว่าจะใส่ใหม่ตอนกลางคืนแล้วผมก็โทรหาTGfoneเค้าบอกผมว่าเลย7วันแล้วให้ลองติดต่อศูนย์แอลจีดู ผมก็เลยเอาวะวันหยุดค่อยไป พอมาถึงที่บ้านลองเสียบแบตดูเปิดติดหน้าจอติดทุกอย่างแต่...ไฟหน้าจอดันไม่มีเป็นมืดๆเหมือนเราปรับความสว่างไว้ต่ำมากๆทีนี้เราเลยถอดแบตออกอีกแล้วรอวันที่14เพื่อจะไปให้ที่ศูนย์เช็คให้ พอวันที่14ผมก็ใส่แบตเปิดเครื่องไปให้ช่างดูให้พอช่างดูบอกว่าขอดูอาการก่อนเพราะไม่เคยเจอแล้วบอกจะได้ประมาณต้นสัปดาห์หน้า แล้วบอกผมว่าถ้ามีค่าใช้จ่ายจะโทรมาแจ้ง ผมก็โอเคครับได้ใบรับซ่อมมา พอมาถึงวันนี้วันที่18 ผมเห็นว่าหลายวันแล้วไม่มีการติดต่อมาจึฃโทรหาcall center ได้เรื่องว่าค่าซ่อมของลูกค้าช่างลงไว้ว่า13642บาท เนื่องจากเกิดอาการจอชื้นผมเลยบอก1หมื่นกว่าเลยหรอครับซื้อเครื่องใหม่ได้เลยนะแล้วประกันศูนย์ไม่ได้ช่วยอะไรเลยหรอครับเขาบอกไม่ครับ เขาก็บอกมาว่าเดียวจะให้ช่างติดต่อกลับมาครับ เราก็รอประมาณชั่วโมงครึ่งได้ช่างโทรมาบอกว่าคอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่ขอซ่อมจะรับเครื่องคืนเลยใช่ไหมครับ ผมก็เลยบอกโหพี่13642นี้ผมได้เครื่องใหม่เลยนะผมมีประกันแท้ๆไม่ช่วยอะไรเลยผมก็เลยถามเขาว่าเกิดจากอะไร เขาบอกว่าน่าจะเกิดความชื้นเขาไปที่จอ ผมถาม13642 เปลี่ยนอะไรบ้างเขาบอก เปลี่ยนบอร์ดกับจอทรัชสกรีน ผมนี้เครียดเลยค่าซ่อมขนาดนี้แถมประกันและบริการหลังการขายเป็นแบบนี้ผมเข้าใจละว่าทำไมคนถึงบ่นเยอะ และค่าซ่อม13642 ผมว่าผมเอาเงินไปซื้อของค่ายอื่นดีกว่าครับ
ปล.เงินซื้อโทรศัพท์เงินเดือนผมทั้งเดือนต้องยืมน้าและกินกับแฟน
และที่มาตั้งมนตอบคำถามเพราะตั้งที่อื่นไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่