ส่งซ่อมจอคอม LG 32 นิ้ว อาการดับๆติดๆ ซ่อมมาจะ 2 เดือนยังไม่ได้คืน ไม่ยอมเปลี่ยนอะไหล่ให้อ้างว่าปรกติ

ผมซื้อ  Monitor LG 32 LED LG32MP58HQ-S ซื้อเกือบ 1หมื่นบาท ใช้งานได้ 10 เดือนเกิดอาการใช้ได้ซักพักจอจะกระพริบเป็นระยะทุก 10-20 นาที
บางครั้งจอดับไปเลย แต่ไฟตรงสวิทช์ติดขึ้นมาแทน  ต้องกดๆเปิดหลายๆรอบก็อาจกลับมาใช้ได้ต่อ บางครั้งต้องปิดจอเป็นวันจึงกลับมาใช้ได้

   ผมจึงตัดสินใจนำไปส่งซ่อมผ่านร้าน JIB ที่ซื้อมาเมื่อวันที่ 18 มีนาคม  ผ่านไปเดือนครึ่งเงียบจึงเริ่มโทรตาม JIB  มาวานนี้ได้คำตอบว่า LG "ไม่ซ่อม"
    "อ้างว่าปรกติ"ร้องไห้แล้วเอาจอผมไปดองทำไมเดือนเศษ) ผมพยายามให้ร้าน JIB แจ้งกลับไปให้ช่างตรวจอีกรอบ แต่ดูถ้า LG จะไม่ยอมทำใดๆ
     การทดสอบว่าเสียจอมันต้องเปิดนานๆแล้วจะเห็นอาการกระพริบๆและดับของมัน ไม่ใช่ช่างมาแค่เสียปลั๊กแล้วบอกว่าปรกติ

    ผมควรทำอย่งไรดีครับ อีกไม่กี่วันก็ 2 เดือนแล้ว!  ถ้ารับกลับมาแล้ใช้ได้แล้วเสียอีกผมต้องมาเสียเวลาฟรีๆอีก 2 เดือนไหม
    

ใครมีประสบการณ์ซ่อมจอ Monitor LG บ้างครับ  ขอบคำแนะนำด้วย  เช่นฟ้องร้องที่ใคร  หรือให้ LG รับผิดชอบหากผมเอากลับบ้านแล้วเสีย ให้เขารับผิดชอบมาซ่อมที่บ้านได้ไหม (ไม่อีกจะมาเสียเวลาเป็นเดือนๆอีกแล้ว)

หมายเหตุเข็ดจนตาย ซื้อของร้าน JIB และ LG
ที่ผ่านมาผมใช้แต่ LG ไม่ว่าจะเป็น TV 3 เครื่อง ตู้เย็น แต่ปัจจุบันซ่อมทุกตัวตอนประกันหมดพอดี  มาตัว Monitor นี้แหละเสียก่อนหมดประกันแต่ไม่ได้รับการดูแลจาก LG

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่