ส่วนตัว โทรไปถามคอลเซนเตอร์ธนาคารสีฟ้าเรื่องการโอนเงินแต่กำหนดให้เงินเข้าบัญชีภายในวันอื่นๆถัดไป ด้วยความไม่รู้ เลยโทรไปถามรอเกือบ 10 นาที เราก็ถามไปว่า ถ้ากดโอนเงินผ่าน KT.... netbank แต่ให้เข้าวันอื่นๆถัดไป เงินจะเข้าบัญชีผู้รับประมาณกี่โมง พนักงานตอบกลับว่า เงินจะเข้าก็ต่อเมื่อตัดเงินจากบัญชีลูกค้าแล้ว คือจริงมันก็ถูกนะ แต่ตอบไม่ตรงประเด็นที่ถาม คืออยากทราบกี่โมง แต่ที่เจ็บใจตอนวางสาย เค้ากดวางสายเลย ไม่ให้ประเมิน เพราะฉะนั้นอยากเตือนทุกท่าน เวลาคุยคอลเซนเตอร์ช่วยฟังด้วยว่าคนรับสายชื่ออะไร เวลามีปัญหาโดนเหวี่ยงเราจะได้โทรไปคอมเพลนได้ถูก
ใครเคยเจอคอลเซนเตอร์เหวี่ยงก่อนบ้าง เล่าประสบการณ์กันหน่อย