หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่ทำไมโทรยังเสียเงิน?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีโปร โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร (เบอร์ 4 หลัก) กลับมีข้อความมาบอกว่า ใช้เกินวงเงิน ทั้งทีเหลือโควต้าโทรฟรี?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเน็ตทรูตามคอลเซนเตอร์แล้วงงๆค่ะ
อยากสอบถามแพ็คเน็ตทรูตามรูปค่ะ คือเรางงๆ อันบทที่เขีบนว่า 10GB นี้คือเน็ตเต็มสปีดที่ให้มาใช้ฟรีๆใช่มั้ยคะ แล้วไอ 10Mbps ข้างล่างคือเน็ตที่จะได้ใช้เมื่อ 10GB หมดหรอคะ คือวันนี้พึ่งได้รับสายจากคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 4905181
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
รับสิทธิ RET_5G Super_WeTV_269ไม่ได้
เพิ่งเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนเป็น RET_5G Super_WeTV_269 แต่ไม่สามารถรับสิทธิได้ คิดต่อจนท.คอลเซนเตอร์แล้วก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ ถ้าเข้ารับสิทธิแบบนี้ไม่ได้ก็เสียสิทธิฟรีใช่ไหม?
สมาชิกหมายเลข 8674628
ใครกำลังตัดสินใจจะสมัคร NF+YT premium กับทรู ฝากคิดดีๆอีกรอบครับ
ผมใช้งานทรูแล้วก็สมัคร yt premium กับ netflix ในโปรเสริม ช่วง 01/07 สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ครบ 1 เดือน(01/08) อยู่ๆก็หลุดหมดเลย ทั้งๆที่สมัครเป็นรายเดือนไว้ โทรไปถาม ได้เหตุผลมาว่า รอบจ่ายของบิลเป็นวันที
สมาชิกหมายเลข 2086555
ใครจะย้ายใครมือถือหยุดเลยยุ่งยากเกินหมดอารมณ์ระบบห่วยแตก
เห็นเน็ตaisแพงขึ้นเลยย้ายมาทรู อุสาซื้อซิมใหม่ดิบดีแต่ทรูระบบโครตห่วยสแกนหน้าลงทะเบียนซิมเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านโครตน่าลำคาญ ขนาดธนาคารที่ต้องชัวกว่า ยังสแกนหน้าง่ายกว่า เสียเวลากับสแกนหน้าเป็นชัวโมงกระพริบ
สมาชิกหมายเลข 4008607
เนตทรู เก็บแพงโทรไม่ได้
จ่ายรอบเนตวันที่18 ซ◌ึ◌่งตอนน◌ั◌้นย◌ังไม◌่ม◌ีเง◌ิน◌้จ◌่◌ายว◌ันท◌ี◌่21แทน แต่มาวันนี้เรากับโทรเข้าและโทรออกหาซิมนี้ไม่ได้เลยทั้งที่เนตของเดือนตุลาเราจ่ายไป 1119 บาท ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ เห็นทีอาจจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 8972896
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
ทรู ทำไมติดต่อยากกกกกก กล้านตัว AI ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหา
จะติดต่อทั้งทีก็ยากแสนเข็ญ เห็นว่า ค.ว.บ ร่วมแล้วไม่สนใจ จะใช้Ai มาแก้ปัญหาแทนก้ไม่ได้เด้อสาว ตอนเสนอโทรมาเป็นว่าเล่น พอจะติดต่อกลับยากกกกกกกกกกกกกกกกกก 10ขุม
สมาชิกหมายเลข 6957735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่ทำไมโทรยังเสียเงิน?