ดิฉันได้ทำเรื่องปิดเบอร์ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เมื่อวันที่ 20/9/59 แล้วแต่พนักงานแจ้งว่ายังปิดในวันนั้นไม่ได้ต้องรอให้ตัดตามรอบบิล
คือวันที่ 28/9/59 ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะยังไงก็ต้องจ่ายค่าบริการของรอบวันที่ 29/8/59-28/9/59 อยู่ดี
แต่ทำไมวันนี้ยังไม่ตัดให้ละคะ มันขึ้นค่าบริการของรอบบิลถัดไปมาแล้ว ไม่ต้องจ่ายกันอ๊วกเหรอคะ
ทำยังไงถึงจะปิดได้ภายในวันนี้คะเพราะดิฉันที่เป็นลูกค้าได้แจ้งไปแล้วว่าจะปิด ไม่อยากใช้แล้วอย่ายื้อไว้เลยค่ะ ขอร้องละ
Dtac คะ แจ้งปิดเบอร์ไปแล้วทำไมมันยังไม่ปิดอีกละคะ
คือวันที่ 28/9/59 ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะยังไงก็ต้องจ่ายค่าบริการของรอบวันที่ 29/8/59-28/9/59 อยู่ดี
แต่ทำไมวันนี้ยังไม่ตัดให้ละคะ มันขึ้นค่าบริการของรอบบิลถัดไปมาแล้ว ไม่ต้องจ่ายกันอ๊วกเหรอคะ
ทำยังไงถึงจะปิดได้ภายในวันนี้คะเพราะดิฉันที่เป็นลูกค้าได้แจ้งไปแล้วว่าจะปิด ไม่อยากใช้แล้วอย่ายื้อไว้เลยค่ะ ขอร้องละ