Dtac คะ แจ้งปิดเบอร์ไปแล้วทำไมมันยังไม่ปิดอีกละคะ

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้ทำเรื่องปิดเบอร์ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เมื่อวันที่ 20/9/59 แล้วแต่พนักงานแจ้งว่ายังปิดในวันนั้นไม่ได้ต้องรอให้ตัดตามรอบบิล
คือวันที่ 28/9/59 ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะยังไงก็ต้องจ่ายค่าบริการของรอบวันที่ 29/8/59-28/9/59 อยู่ดี
แต่ทำไมวันนี้ยังไม่ตัดให้ละคะ มันขึ้นค่าบริการของรอบบิลถัดไปมาแล้ว ไม่ต้องจ่ายกันอ๊วกเหรอคะ
ทำยังไงถึงจะปิดได้ภายในวันนี้คะเพราะดิฉันที่เป็นลูกค้าได้แจ้งไปแล้วว่าจะปิด ไม่อยากใช้แล้วอย่ายื้อไว้เลยค่ะ ขอร้องละ เซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่