ปิดแล้ว ยังต้องจ่ายค่าแพคเกจอีก 1 เดือน!!!!!!
เมื่อวันที่ 8 มีนาได้ไปทำการปิดเบอร์ที่สาขา พารากอน หลังจากใช้มาเกือบ 8 ปี
และแนะนำให้คนอื่นใช้มากมาย
(ปิดเพราะสัญญาน ไม่ดี เลยไม่ได้ใช้ซิมนี้ หลายเดือนแล้ว ปรับมาใช้เบอร์อีกค่าย ที่เพิ่งใช้ได้ 1 ปีเป็นการถาวร)
พนักงานก็พยายามยื้อ เสนอนั่นนู่นนี่ แต่เราก็ไม่เอา
สรุปว่า ปิดเบอร์
แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเป็นค่าใช้จ่ายถึง วันปัจจุบัน 200 กว่าบาท (เราตัดรอบทุกวันที่ 28)
ซึ่งของเดือนก่อนหน้านี้เพิ่งจ่ายไป ประมาณ 7 วันก่อนมายกเลิก
เราก็เข้าใจ สงสัยกลัวเราชิ่ง
ก็จ่ายไป
พอผ่านมาถึงวันนี้ 15 เดือน 6 2016
มีบิลลมาทวงค่าบริการ 319.93 บาท
โทรหา call center
Call centre บอกว่าเป็นค่าบริการ เดือนมีนา..... อ่าว งง
เราเลยบอกว่า ก็ยกเลิกไปแล้วจะจ่ายได้ไง
เค้าบอกว่า เรื่องยกเลิกเพิ่งมาตอนวัน 28 มีนา วันตัดบิล
319.33 คือค่า แพคเกจ 299++
เราถามว่า ไม่ได้ใช้ แจ้งยกเลิกแล้วจะให้จ่ายเงินได้ไง
วันยกเลิกก็เก็บเงินไปแล้ว
เค้าบอกว่า : อันนั้นเป็นค่า บริการ เดือนก่อน
เรา : แพคเกจ 299++ แต่เก็บเงินไป 260 บาท( คือรัย???)
เค้าเลยบอกว่า : อ่อ ลดให้ เพราะใช้ไม่ถึงเดือน
เราถามว่า : แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 8 แล้วมาเก็บได้ไง นี่ใช้ไปแค่ 8 วันจะมาเก็บเต็มได้ไง
เค้าบอกว่า : เรื่องเพิ่งมาวันที่ 28
เราเลยถามว่า : หมายความว่า สาขาพารากอน เพิ่งส่งเรื่องให้ 20 วันผ่านไป หลังจากเราไปแจ้ง
เค้า : อันนี้ก็พูดไม่ได้เต็มปากอ่ะค่ะ ว่า พนักงานสาขา ยึกยักไม่ยอมส่งเรื่องหรือป่าว
เรา : ขอเบอร์สาขาพารากอนค่ะ
Dtac Callcenter : ไม่มีค่ะ
เรา : ?!!!
Dtac : ระบบเพิ่งปิดเบอร์ไปค่ะ
เรา : แล้วเบอร์ที่ปิดไป เบอร์ไรค่ะ (ขอเพื่อจะลองโทร)
Dtac : ระบบขัดข้องค่ะ เบอร์ไม่มีในระบบ
Dtac : ถ้าไม่จ่ายจะเข้าสู่ระบบติดตามหนี้ และมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บเพิ่มนะคะ ยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีค่ะ
เรา : แล้วทำอะไรได้บ้างค่ะ
Dtac : ดิฉันทำได้แค่ชี้แจง ค่าใช้จ่ายตามระบบค่ะ ระบบเป็นแบบนี้ก็ต้องจ่ายค่ะ
คือ ต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายหรือ คะ?
หรือดิฉันผิดเอง พวกใบเสร็จ ก็ไม่ได้เก็บไว้ด้วย ไม่รู้ยังอยู่ไหม
[CR] ปิดเบอร์รายเดือน Dtac
เมื่อวันที่ 8 มีนาได้ไปทำการปิดเบอร์ที่สาขา พารากอน หลังจากใช้มาเกือบ 8 ปี
และแนะนำให้คนอื่นใช้มากมาย
(ปิดเพราะสัญญาน ไม่ดี เลยไม่ได้ใช้ซิมนี้ หลายเดือนแล้ว ปรับมาใช้เบอร์อีกค่าย ที่เพิ่งใช้ได้ 1 ปีเป็นการถาวร)
พนักงานก็พยายามยื้อ เสนอนั่นนู่นนี่ แต่เราก็ไม่เอา
สรุปว่า ปิดเบอร์
แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเป็นค่าใช้จ่ายถึง วันปัจจุบัน 200 กว่าบาท (เราตัดรอบทุกวันที่ 28)
ซึ่งของเดือนก่อนหน้านี้เพิ่งจ่ายไป ประมาณ 7 วันก่อนมายกเลิก
เราก็เข้าใจ สงสัยกลัวเราชิ่ง
ก็จ่ายไป
พอผ่านมาถึงวันนี้ 15 เดือน 6 2016
มีบิลลมาทวงค่าบริการ 319.93 บาท
โทรหา call center
Call centre บอกว่าเป็นค่าบริการ เดือนมีนา..... อ่าว งง
เราเลยบอกว่า ก็ยกเลิกไปแล้วจะจ่ายได้ไง
เค้าบอกว่า เรื่องยกเลิกเพิ่งมาตอนวัน 28 มีนา วันตัดบิล
319.33 คือค่า แพคเกจ 299++
เราถามว่า ไม่ได้ใช้ แจ้งยกเลิกแล้วจะให้จ่ายเงินได้ไง
วันยกเลิกก็เก็บเงินไปแล้ว
เค้าบอกว่า : อันนั้นเป็นค่า บริการ เดือนก่อน
เรา : แพคเกจ 299++ แต่เก็บเงินไป 260 บาท( คือรัย???)
เค้าเลยบอกว่า : อ่อ ลดให้ เพราะใช้ไม่ถึงเดือน
เราถามว่า : แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 8 แล้วมาเก็บได้ไง นี่ใช้ไปแค่ 8 วันจะมาเก็บเต็มได้ไง
เค้าบอกว่า : เรื่องเพิ่งมาวันที่ 28
เราเลยถามว่า : หมายความว่า สาขาพารากอน เพิ่งส่งเรื่องให้ 20 วันผ่านไป หลังจากเราไปแจ้ง
เค้า : อันนี้ก็พูดไม่ได้เต็มปากอ่ะค่ะ ว่า พนักงานสาขา ยึกยักไม่ยอมส่งเรื่องหรือป่าว
เรา : ขอเบอร์สาขาพารากอนค่ะ
Dtac Callcenter : ไม่มีค่ะ
เรา : ?!!!
Dtac : ระบบเพิ่งปิดเบอร์ไปค่ะ
เรา : แล้วเบอร์ที่ปิดไป เบอร์ไรค่ะ (ขอเพื่อจะลองโทร)
Dtac : ระบบขัดข้องค่ะ เบอร์ไม่มีในระบบ
Dtac : ถ้าไม่จ่ายจะเข้าสู่ระบบติดตามหนี้ และมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บเพิ่มนะคะ ยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีค่ะ
เรา : แล้วทำอะไรได้บ้างค่ะ
Dtac : ดิฉันทำได้แค่ชี้แจง ค่าใช้จ่ายตามระบบค่ะ ระบบเป็นแบบนี้ก็ต้องจ่ายค่ะ
คือ ต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายหรือ คะ?
หรือดิฉันผิดเอง พวกใบเสร็จ ก็ไม่ได้เก็บไว้ด้วย ไม่รู้ยังอยู่ไหม
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น