DTAC เปลี่ยนระบบรายเดือน เป็นเติมเงิน

พอดีเมื่อวันที่ 24/1 ดิฉันได้ไปที่ Dtac Hall มา เพื่อที่จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ดิฉันได้บอกพนักงานเปลี่ยนระบบแต่เค้าบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องรอตัดรอบบิล พอดิฉันบอกว่า ตัดไปเลยไม่ได้หรอเค้าบอกว่า เบอร์นี้จะถูกตัดสัญญาณไปเลยแล้วเบอร์นี้ไม่สามารถใช้งานได้อีก ให้เรามาวันที่ 27/1 ดีกว่าที่ ตัดรอบบิล

พอวันที่ 27/1 ดิฉันไปตัดรอบบิล เค้าก็เสนอนั้นนุ้นนี้แต่ดิฉันไม่สนใจแล้วเพราะเค้าเคยเสนอมมารอบแล้วที่เคยจะยกเลิก แล้วทางพนักงานก็ตัดรอบบิลเดือนนั้นให้ที่ใช้จนถึงวันที่ 28/12/59 ถึง 27/1/60  ก็ตัดรอบบิลรายเดือนไป แล้วพนักงานก็บอกว่าขอคิดเงิน จากบิลเดือนนั้น และเพิ่มเงิน 50 บาท เพราะจ่ายตอนนั้น พนักงานแบบว่ายังเติมเงินไม่ได้เลย ให้เราจ่ายทางศูนย์ก่อน 50 บาท เราก็ยอมจ่ายไป แล้วพนักงานบอกว่า ระบบเติมเงินจะเริ่มวันที่ 31 ม.ค 60 พอถึงวันนี้ถาม callcenter ทาง dtac บอกว่ายังเป็นรายเดือนอยู่ มันคืออะไรกันหรอ ทำไมห่วยขนาดนี้ แค่เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินเองนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่