AIS บอกจะแก้ไขให้ผม 3 วันแล้วไม่คืบหน้า

พอดีเป็นลูกค้าเซเรเนด Ais #AIS อยู่แล้ว  แล้วใช้ air net #airnet ด้วยเพื่อหวังว่าจะลดค่าอินเตอร์เนตโทรศัพท์
คืออินเตอร์เนตจาก airnet จะใช้ ไฟเบอร์ ก็มาไม่ถึง ผมใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว ตั้งแต่คืนวันพฤหัส ก็คิดว่าเครื่อข่ายคงล่มขัดข้อง ตื่นมาคงใช้ปกติ
แต่แล้ว....ตื่นเช้ามายังคงใช้ไม่ได้ เลยใจเย็น ๆ ถามคอลเซนเตอร์ไปก่อน





แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแค่ในเฟซบุค โทรไป 1185 ประสานงานกับคอลเซนเตอร์เองด้วย ซึ่งเค้าก็พยายามทำหน้าที่ดี
วันเสาร์มีการติดต่อกลับเราเลยไม่ได้ว่าอะไร   แล้วนัดไว้ว่าช่างเทคนิคจะติดต่อมาในเช้าวันอาทิตย์ ตอน 9 โมง  แต่แล้วก็เงียบหาย  จนความอดทนหิวเริ่มหมดลง



จากนั้นก็ไม่ได้รับการสนทนาอีกเลย   ผมถูกทิ้งแล้วครับ

คือผมหิวมาก แล้วก็ไม่รู้ว่าต้องรออีกตอนกี่โมง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS คุ้มครองผู้บริโภค อินเทอร์เน็ต ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่