แจ้ปัญหาการให้บริการได้ที่ใหนครับผมใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันพฤหัสบดีที่6ตุลาคม2559โทรแจ้ง1742ตั้งแต่บ่ายโมงติดตอนสี่โมงเย็นแล้วให้แก้ไขปัญหาเบื่องต้นเสร็จแล้วยังใช้ไม่ได้แล้วทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งช่างมาดูภายใน24ชม.เสร็จแล้วผมก็รอมาอีกวันพอตอนช่วงเวลาประมาณบ่าย2ของวันศุกร์มีช่างติดต่อมาด้วยเบอร์ 1185 โทรมาบอกว่าวันนี้ยังไม่ว่างขอเข้ามาทำการซ่อมในวันจันทร์ที่10ตุลาคม2559ในเวลาช่วงเที่ยงถึงบ่ายโมงผมก็ต้องรอแล้วพอถึงวันจัทรน์ช่วงเที่ยงกว่าผมก็ได้โทรหา 1742 ร่วม10กว่าครั้งแต่สายไม่ว่างให้ฝากเบอร์ให้ติดต่อกับ ผมเลยลองโทรเข้า 1185 สอบถามพนักงานรับสายก็บอกว่ายังไม่มีช่างเข้าไปอีกหรอคัฟแล้วได้ต่อให้ส่วนช่างพอสอบถามส่วนช่างบอกว่าช่างที่จะลงพื้นทีาซื่อรอเบิกกล่องรับสัญญาอยู่เดี๋ยวจะให้ช่างติดต่อกับพอเสร็จแล้วผมก็รอจน6โมงเย็นผมได้โทรกับไปถาม 1185 อีกครั้งพอพนักงานรับสายผมได้ถามถึงช่างที่จะเข้ามาซ่อมได้คำตอบกับมาว่าช่างยังไม่เข้าไปอีกหรอคะผมบอกกับไปว่าโทรยังไม่มีโทรมาเลยว่าจะเข้ามาทำให้รึเปล่าแล้วก็ได้คำตอบกับมาว่าเดี๋ยวติดต่อช่างให้โทรกับมาผมก็รออีกวันจนตอนเที่ยงของวันยี้ผมก็ได้โทรกับไปสอบถาม 1185 อีกครั้งก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม นั่นคือยังไม่มีช่างติดต่อเข้าไปหรอคะเดี๋ยวจะติดตามเรื่องให้นะคะต้องขอโทษในความไม่สดวกด้วยนะคะเดี๋ยวจะให้ช่างติดต่อกับด่วนเลยคะแล้วจนถึงตอนนี้บ่าย3แล้วผมไม่รู้ว่าผมต้องรออีกกี่วันหรือต้องเป็นอาทิตย์เป็นเดือนเลยรึเปล่า ผมไม่เข้าใจทำใมระบบการทำงานคุณห่วยกันขนาดนี้ไม่มีติดตามการทำงานหรือการให้บริการเลยหรอครับ เลขรหัสเน็ตของผมคือ 8900095385 และเบอร์ที่ผมใช้โทรเข้าสอบถาม 0864393984 ผมอยากได้คำตอบกับอยากรู้ว่าคนที่รับผิดชอบทำงานกันอย่างใง
ปล.แล้วจะมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดกับผมอย่างใงที่จะไม่ให้เกิดปัญหากับลูกค้าคนอื่นอีกหรอครับ
ความรับผิดชอบ หลังการขาย ของ AIS กับบริการของ AIRNET
ปล.แล้วจะมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดกับผมอย่างใงที่จะไม่ให้เกิดปัญหากับลูกค้าคนอื่นอีกหรอครับ