เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า AIS AirNet
ขอแจ้งปัญหาสัญญาณการใช้ airnet หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต : 8900023712
เนื่องจาก Airnet ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างมาเป็นอาทิตย์กว่าแล้ว สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เสียวันเว้นวัน !!!
*** เบื้องต้นทราบสาเหตุว่ามาจากตัวปล่อยสัญญาณไม่จ่าย ip address ***
ทั้ง Reset / Restore Defaults Rounter ใหม่ และทำทุกอย่างตามขั้นตอนที่ Call Center แจ้ง
มีการแจ้งไปที่ Call Center 1185 แทบทุกวันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ กว่า ๆ (แถม Call Center Airnet โทรไปไม่มีคนรับเลย)
ทุกครั้งที่โทรไป 1185 ต้องติดต่อผ่านฝ่าย Ais Fiber เพื่อฝากเรื่องให้ Call Center ของ Airnet โทรกลับ ภายใน 3 ชม.
ล่าสุดเร็วหน่อย บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. (ก็รอเกือบ 1 ชม.จริง ๆกว่าจะโทรมา)
แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ทราบ ว่าผมได้ติดต่อไปหลายครั้งแล้ว ก็ได้แต่แจ้งว่าทางช่างเทคนิคกำลังตรวจสอบอยู่แล้วจะแจ้งผลกลับมา
รอมาจนถึงวันนี้ 22/9/2560 ก็ยังไม่ทราบสาเหตุการเสีย มีแต่ Call Center 1185 โทรมาแจ้งว่ารอ
จนท. เทคนิคติดต่อกลับไป ก็ยังไม่มี จนท.เทคนิคโทรมาแม้แต่ครั้งเดียว
AIS ควรดำเนินการแก้ไข หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ลูกค้าโดยเร็ว
ไม่ทราบว่าต้องให้ลูกค้ารอนานแค่ไหนครับ หรือให้เสียเงินค่าบริการฟรี ๆ แต่ใช้งานไม่ได้ จึงขอให้เร่งดำเนินการด่วนนะครับ
AIS ช่วยแก้ไขปัญหาด้วยครับ AIRNET ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างมาอาทิตย์กว่าแล้ว สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เสียวันเว้นวัน !!!
ขอแจ้งปัญหาสัญญาณการใช้ airnet หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต : 8900023712
เนื่องจาก Airnet ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างมาเป็นอาทิตย์กว่าแล้ว สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เสียวันเว้นวัน !!!
*** เบื้องต้นทราบสาเหตุว่ามาจากตัวปล่อยสัญญาณไม่จ่าย ip address ***
ทั้ง Reset / Restore Defaults Rounter ใหม่ และทำทุกอย่างตามขั้นตอนที่ Call Center แจ้ง
มีการแจ้งไปที่ Call Center 1185 แทบทุกวันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ กว่า ๆ (แถม Call Center Airnet โทรไปไม่มีคนรับเลย)
ทุกครั้งที่โทรไป 1185 ต้องติดต่อผ่านฝ่าย Ais Fiber เพื่อฝากเรื่องให้ Call Center ของ Airnet โทรกลับ ภายใน 3 ชม.
ล่าสุดเร็วหน่อย บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. (ก็รอเกือบ 1 ชม.จริง ๆกว่าจะโทรมา)
แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ทราบ ว่าผมได้ติดต่อไปหลายครั้งแล้ว ก็ได้แต่แจ้งว่าทางช่างเทคนิคกำลังตรวจสอบอยู่แล้วจะแจ้งผลกลับมา
รอมาจนถึงวันนี้ 22/9/2560 ก็ยังไม่ทราบสาเหตุการเสีย มีแต่ Call Center 1185 โทรมาแจ้งว่ารอ
จนท. เทคนิคติดต่อกลับไป ก็ยังไม่มี จนท.เทคนิคโทรมาแม้แต่ครั้งเดียว
AIS ควรดำเนินการแก้ไข หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ลูกค้าโดยเร็ว
ไม่ทราบว่าต้องให้ลูกค้ารอนานแค่ไหนครับ หรือให้เสียเงินค่าบริการฟรี ๆ แต่ใช้งานไม่ได้ จึงขอให้เร่งดำเนินการด่วนนะครับ