หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TT&T ไม่มีพนักงาน call center หรือไงคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไปจะแจ้งเบอร์เสียแต่ไม่มีพนักงานรับสายรอสายอยู่เป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย
เคยแจ้งได้ครั้งแรกมีพนักงานรับ แต่เรื่องเงียบไป บอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งช่างให้ จนป่านนี้ 3 เดือนได้แล้วมั้งที่ยังไม่มีใครเข้ามาแก้ไขให้
ทำทุกวิธีแล้วนะคะ ส่งเมล์ก็ตอบกลับว่าจะแก้ไขให้ เรื่องก็เงียบไป
ส่วนบิลเรียกเก็บรายเดือน ขยันส่งมาไม่เคยขาดตกบกพร่อง
แบบนี้คงไม่ไหว คงต้องเลิกใช้บริการแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
สอบถาม AIS ครับ No 8900085349 - ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ - ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา - 1185 ติดต่อมาจะให้ช่า
สมาชิกหมายเลข 3070350
สายโทรศัพท์ ToT หย่อนลงมาขวางหน้าบ้าน เอารถเข้าบ้านไม่ได้ ต้องทำอย่างไรครับ
หลายวันก่อนมีช่างจาก ToT มาเดินสายโทรศัพท์ในหมู่บ้าน มีการเดินสายที่หน้าบ้านผม วันนั้นก็เห็นแล้วล่ะว่าเขาเดินสายไม่เป็นระเบียบและหย่อนเล็กน้อยที่หน้าบ้าน ผมจึงบอกกับช่างไปว่าช่วยทำให้ดีหน่อยนะช่างก็ตอ
Happy Days Are Here Again
เน็ตทรู คุณผิดนัด ผม3รอบแล้วนะครับ
มันยังไง โทรไป 3-4 รอบ โทรทุกวัน ทางพนักงานทรูก็เอาแต่ว่า เดียวจะแจ้งช่างให้นะค่ะ/ครับ ตั่งแต่วันที่ 11 ที่ช่างบอกว่า จะเข้ามาทำหรือแก้ไขให้ นี่ ก็ผิดนัดรอบที่ 1แล้ว รอบที่ 2 โทรไปอีกวันที่ 12 ก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 1481795
ใครจะติด AIS Fibre คิดดูก่อน รอเกือบเดือนแล้วยังไม่ได้ติดเลย ทำงานกันแบบไหน
กำลังจะติด AIS Fibre แต่รอเกือบเดือนแล้วยังไม่ได้ติดเลย ทำงานกันแบบไหน นัดวันติดตั้งรอไปเกือบ 2 อาทิตย์พอมาหน้างาน บอก port มีปัญหาเดี๋ยวรอช่างแก้ไข แล้วจะติดต่อมาใหม่ จนป่านนี้ผ่านไป 3 อาทิตย์แล้ว ไม
credor
ผิดหวังกับการให้บริการขอเอไอเอส
คือตอนแรกไปทำเรื่องติดตั้ง ais fibre ที่ศูนย์ของ ais ซึ่งวันนั้นก็ได้นัดวันติดตั้งเรียบร้อย ซึ่งก่อนถึงวันที่ทางช่างจะเข้าทำการติดตั้ง ทางช่างจะโทรยืนยันกับทางเราก่อน แต่พอใกล้ถึงวันก่อนวันติดตั้ง1วัน
เล็กโฟต้มยำ
Repost - อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อน ตอบมาว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะแจ้งกลับ..แต่เงียบ
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน (4/06/2017)...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36533832 เห็นเงียบไป ไ
ต้อมซ์
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
3BB ขอเลิกใช้บริการครับ
อินเตอร์เน็ทเคเบิ้ลใยแก้วของ 3BB ติดตั้งมาสองสามเดือนแล้ว ระหัสลูกค้า 660647618 เคยแจ้งเสียครั้งนึง วันสองวันช่างก็เข้ามาแก้ไข บอกว่าขั้วสายใยแก้วที่แจ๊คเสียบเข้าเร้าท์เตอร์หัก ทำขั้วให้ใหม่ก็มีสัญญา
average
ใช้wifi aisไม่ถึงเดือน สัญญาณหาย แจ้งไปไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ตั้งแต่ติดตั้งวันแรกก็สัญญาณหายเลยช่างก็เข้ามาดูให้น่าจะแค่รีเราเตอร์กับกล่องใหม่ แต่หลังจากนั้นก็เป็นติดต่อหันมาเลยดูๆไปหลุดโทรแจ้งทางพนักงานก็บอกให้รีเราเตอร์ กับกล่องใหม่แล้วจะแจ้งช่างให้เช็คสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5377847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TT&T ไม่มีพนักงาน call center หรือไงคะ
เคยแจ้งได้ครั้งแรกมีพนักงานรับ แต่เรื่องเงียบไป บอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งช่างให้ จนป่านนี้ 3 เดือนได้แล้วมั้งที่ยังไม่มีใครเข้ามาแก้ไขให้
ทำทุกวิธีแล้วนะคะ ส่งเมล์ก็ตอบกลับว่าจะแก้ไขให้ เรื่องก็เงียบไป
ส่วนบิลเรียกเก็บรายเดือน ขยันส่งมาไม่เคยขาดตกบกพร่อง
แบบนี้คงไม่ไหว คงต้องเลิกใช้บริการแล้ว