ได้ทำการยกเลิกบริการ True Online ที่ใช้มานานเกินสัญญาที่จะเก็บค่าอุปกรณ์แล้ว ในวันที่ทำการยกเลิกสัญญา ได้มีการนัดวันที่ช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ค่ะ แต่ก็ไร้วี่แวว ไม่มีคนติดต่อมาในวันที่นัด
ต่อมามีบิลมาเก็บค่าอุปกรณ์ 4920.- จึงโทรไปแจ้งทาง Call Center โดยพนักงานได้ทำการนัดวันที่ช่างจะเข้ามาให้อีกครั้ง และแจ้งว่ายอดจะปรับคืนเองหลังจากที่ช่างมาเก็บอุปกรณ์แล้ว แต่ก็เงียบหายไปอีกเหมือนเดิม
จนวันที่ 16/9/2562 มีการตัดบัตรเครดิต 4920.- โดยไม่มีการแจ้งใดๆ จากวันที่ยกเลิก จนวันที่ถูกตัดยอดไป เป็นเวลา 2 เดือนได้ค่ะ มาเห็นยอดที่โดนตัดไป 1 อาทิตย์ให้หลังได้ จึงติดต่อไปทาง Call Center เพื่อจัดการคืนเงินที่ตัดไป แต่ได้รับแจ้งว่าต้องมีช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ก่อน และจะแจ้งวันนัดช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ก่อน ทางเรามีการขอหลักฐาน Timeline ทั้งหมดตั้งแต่ที่ได้มีการยกเลิก วันเวลาที่นัดช่างเข้ามาทุกครั้ง และที่มีติดต่อเข้าไปกับทรูเพื่อแก้ปัญหานี้เพื่อแจ้งสคบ เนื่องจากมันไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่เป็นปัญหาที่ระบบการดำเนินงานของทรูเอง แต่ถึงปัจจุบันวันนี้ ทางทรูก็ยังไม่สามารถจัดการคืนเงินให้ได้ เนื่องจากการประสานงาน ระบบภายในที่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะสามารถคืนเงินเข้ามาได้วันที่เท่าไหร่
ถ้าเงินเข้ามาไม่ทันวันที่ตัดยอดบัตรเครดิต 6/10 นี้ แล้วเราไม่มีเงินจ่ายยอด 4920.- นี้ ก็ไม่ทราบว่าทางทรูจะรับผิดชอบค่าดอกเบี้ยที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดหรือเปล่าค่ะ
สิ่งที่ได้รับจากการบริการแก้ปัญหาของทรู ตอนนี้มีแค่ให้รอการอัพเดท และไม่ยอมส่ง Timeline record ที่มีให้กับเราค่ะ
จากเคสนี้เรารู้สึกแย่กับระบบการทำงาน และบริการของบริษัททรูมากค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นภายใน ไม่ได้รับการแก้ไข แต่มาทำให้ลูกค้าเดือดร้อน ถ้าเป็นยอดเล็กๆ น้อยๆ ลูกค้าไม่ได้ดูรายละเอียดทรูก็ได้ประโยชน์ไป เข้ามา search ดูก็มีคนถูกเรียกเก็บเงินค่าอุปกรณ์ เนื่องจากไม่มีช่างมาเก็บอุปกรณ์มาหลายเคสอยู่ค่ะ แต่ทางบริษัทก็เพิกเฉย ไม่แก้ไขระบบการทำงาน ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ
ตอนนี้รู้สึกเบื่อที่จะต้องมานั่งรอการอัพเดทจากทรู ที่ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน และเลื่อนผลัดวันออกไปทุกครั้งมากๆ ค่ะ ตัดเงินลูกค้าไปง่ายๆ แต่คืนมันยากมากเลยค่ะ
ถ้ามีอะไรเพิมเติมหลังจากนี้จะมาอัพเดทนะคะ
เตือนลูกค้าที่ยกเลิกบริการ True Online ระวังโดนตัดเงิน 4920.- เนื่องจากนัดช่างแล้ว ช่างไม่มาเก็บอุปกรณ์
ต่อมามีบิลมาเก็บค่าอุปกรณ์ 4920.- จึงโทรไปแจ้งทาง Call Center โดยพนักงานได้ทำการนัดวันที่ช่างจะเข้ามาให้อีกครั้ง และแจ้งว่ายอดจะปรับคืนเองหลังจากที่ช่างมาเก็บอุปกรณ์แล้ว แต่ก็เงียบหายไปอีกเหมือนเดิม
จนวันที่ 16/9/2562 มีการตัดบัตรเครดิต 4920.- โดยไม่มีการแจ้งใดๆ จากวันที่ยกเลิก จนวันที่ถูกตัดยอดไป เป็นเวลา 2 เดือนได้ค่ะ มาเห็นยอดที่โดนตัดไป 1 อาทิตย์ให้หลังได้ จึงติดต่อไปทาง Call Center เพื่อจัดการคืนเงินที่ตัดไป แต่ได้รับแจ้งว่าต้องมีช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ก่อน และจะแจ้งวันนัดช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ก่อน ทางเรามีการขอหลักฐาน Timeline ทั้งหมดตั้งแต่ที่ได้มีการยกเลิก วันเวลาที่นัดช่างเข้ามาทุกครั้ง และที่มีติดต่อเข้าไปกับทรูเพื่อแก้ปัญหานี้เพื่อแจ้งสคบ เนื่องจากมันไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่เป็นปัญหาที่ระบบการดำเนินงานของทรูเอง แต่ถึงปัจจุบันวันนี้ ทางทรูก็ยังไม่สามารถจัดการคืนเงินให้ได้ เนื่องจากการประสานงาน ระบบภายในที่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะสามารถคืนเงินเข้ามาได้วันที่เท่าไหร่
ถ้าเงินเข้ามาไม่ทันวันที่ตัดยอดบัตรเครดิต 6/10 นี้ แล้วเราไม่มีเงินจ่ายยอด 4920.- นี้ ก็ไม่ทราบว่าทางทรูจะรับผิดชอบค่าดอกเบี้ยที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดหรือเปล่าค่ะ
สิ่งที่ได้รับจากการบริการแก้ปัญหาของทรู ตอนนี้มีแค่ให้รอการอัพเดท และไม่ยอมส่ง Timeline record ที่มีให้กับเราค่ะ
จากเคสนี้เรารู้สึกแย่กับระบบการทำงาน และบริการของบริษัททรูมากค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นภายใน ไม่ได้รับการแก้ไข แต่มาทำให้ลูกค้าเดือดร้อน ถ้าเป็นยอดเล็กๆ น้อยๆ ลูกค้าไม่ได้ดูรายละเอียดทรูก็ได้ประโยชน์ไป เข้ามา search ดูก็มีคนถูกเรียกเก็บเงินค่าอุปกรณ์ เนื่องจากไม่มีช่างมาเก็บอุปกรณ์มาหลายเคสอยู่ค่ะ แต่ทางบริษัทก็เพิกเฉย ไม่แก้ไขระบบการทำงาน ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ
ตอนนี้รู้สึกเบื่อที่จะต้องมานั่งรอการอัพเดทจากทรู ที่ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน และเลื่อนผลัดวันออกไปทุกครั้งมากๆ ค่ะ ตัดเงินลูกค้าไปง่ายๆ แต่คืนมันยากมากเลยค่ะ
ถ้ามีอะไรเพิมเติมหลังจากนี้จะมาอัพเดทนะคะ