หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet true แย่มาก call center คุยไม่เคยรู้เรื่อง ซ่อมมางานก็ไม่จบ บิลก็มั่วคุยเป็นสิบรอบแล้วครับ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
OK ซึ้ง!!! นี่หรือ...ผลตอบที่ที่ได้รับจากการเป็นลูกค้า TRUE มาเกือบ 3 ปี
ผมพักอาศัยอยู่ The Lake Condo Impactเมืองทองธานี จ. นนทบุรี เป็นลูกค้า Internet ADSL True Online รหัส 217426654 มาเกือบ 3 ปี ไม่เคยผิดนัดชำระ, ไม่เคยชำระล่าช้า เป็นลูกค้าที่ดีมาโดยตลอด ถึงแม้จะมี Int
สมาชิกหมายเลข 725699
internet true ขึ้นไฟ los แจ้งซ่อมแล้วผิดนัด เงียบหาย
internet true ขึ้นไฟ los โทรแจ้ง call center ในวันที่ 10/06/2560 call center แจ้งว่าจะให้ช่างเข้าแก้ไขที่ภายนอกเช็คสายให้ก่อน แต่ถ้ายังแก้ไขไม่ได้จะนัดคิวให้ช่างเข้าแก้ไขให้ในวันที่ 11/06/2560 แล้วมี
สมาชิกหมายเลข 3926484
Internet Low Speed [= = อีกแล้ว = =]
กรุณาตรวจสอบ 9100207533 เมื่ออาทิตย์ก่อนเพิ่งจะแจ้งเรื่อง Internet..ไปหมาดๆ และเพิ่งได้รับการแก้ไขได้ไม่นานกลับมาเสียแบบเดิมอีกแล้ว โทรไปหา Call Center ก็ช่วยอะไรไม่ได้บอกได้แต่ว่าจะผสานงานกับทางทีมช
สมาชิกหมายเลข 940389
True Internet Fix IP มีปัญหา โยนกันไปโยนกันมา
ไม่ทราบว่าใครพอจะติดต่อ True คนที่รับเรื่องแล้วแก้ปัญหาให้ได้หรือได้คำตอบหน่อยได้มั้ยค่ะ เพราะโทรหา ทั้ง Call Center ทั้ง Sale ทั้งเบอร์ที่ดูแลแบบขององกรณ์ ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ปัญหามีอยู่ว่า:
Fobissea
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
Flash Express กำลังจะตายเร็วๆ นี้ใช่ไหมครับ
ตั้งแต่มีหนังเรื่อง สงครามส่งด่วน รู้สึกว่าพี่แกจะระเบิดปัญหาออกมาแล้ว สินค้าค้างที่ศุนย์คัดแยกนานมาก สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 68 ณ ปัจจุบัน 9 ก.ค. 68 ยังอยู่ที่ศูนย์คัดแยก พระนครศรีอยุธยา,วังน้อ
By myself
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
ซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย
ซื้อซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย โทรแจ้ง Call Center รอสายนานมากๆ การแก้ไขก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงผู้บริโภคเล
สมาชิกหมายเลข 2125961
[AIS-Complain] กล่อง AIS PLAY BOX ใช้งานไม่ได้ ทีมวิศวะกรกปัดความรับผิดชอบ
กล่อง AIS Play Box ดูยูทูป และ เน็ตฟลิกซ์ได้ แต่เข้ารับชมทีวีไม่ได้ แจ้งทีม Call Center มีวิศวกรติดต่อกลับมา พยายามแก้ไขตามที่ทีมแนะนำแล้ว แต่ไม่หาย ผมเลยแจ้ง ให้ AIS ส่งทีมช่างมาตรวจสอบ วันพรุ่งนี้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet true แย่มาก call center คุยไม่เคยรู้เรื่อง ซ่อมมางานก็ไม่จบ บิลก็มั่วคุยเป็นสิบรอบแล้วครับ