รอบแรกโทรเข้าไปวันที่ 29/10/58 call center reset สัญญานให้ ใช้งานได้ดีขึ้นเล็กน้อย
มาวันนี้ 5/11/58 ใช้งานแทบไม่ได้เลยใช่ไปสักพัก internet จะหลุดตลอด true vision ที่ใช้สายเส้นเดียวกันก็ดูไม่ได้ด้วยช่วงเวลาที่ internet หลุด
***ตั้งแต่โทรไปวันที่ 29 ยังไม่มีช่างติดต่อหรือ sms เข้ามาแจ้งซ่อมแต่อย่างใด***
***หมายเลขที่ใช้งาน 910040317X***
***รหัสลูกค้า 15001894141X***
อาการเท่าที่ทราบ
-internet หลุดทุก 10-15 นาที ช่วงที่หลุด true vision จะดูไม่ได้ด้วย
-router ที่ใช้ EP3925 ใช้งานผ่าน lan
-ตั้งแต่แจ้งไปรอบแรกวันที่ 29/10/58 ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง true
อยากทราบว่าผมควรทำอย่างไรดีครับ?
ให้ตามเรื่องผ่าน call center อีกกี่ทีเรื่องถึงจะเดินครับ?
***น่าเบื่อหน่าย***
True docsis หลุดบ่อยมาก วันนี้โทรเข้า call center 2 รอบแล้ว(วันก่อนอีก 1 รอบ) ก็ไม่หาย
มาวันนี้ 5/11/58 ใช้งานแทบไม่ได้เลยใช่ไปสักพัก internet จะหลุดตลอด true vision ที่ใช้สายเส้นเดียวกันก็ดูไม่ได้ด้วยช่วงเวลาที่ internet หลุด
***ตั้งแต่โทรไปวันที่ 29 ยังไม่มีช่างติดต่อหรือ sms เข้ามาแจ้งซ่อมแต่อย่างใด***
***หมายเลขที่ใช้งาน 910040317X***
***รหัสลูกค้า 15001894141X***
อาการเท่าที่ทราบ
-internet หลุดทุก 10-15 นาที ช่วงที่หลุด true vision จะดูไม่ได้ด้วย
-router ที่ใช้ EP3925 ใช้งานผ่าน lan
-ตั้งแต่แจ้งไปรอบแรกวันที่ 29/10/58 ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง true
อยากทราบว่าผมควรทำอย่างไรดีครับ?
ให้ตามเรื่องผ่าน call center อีกกี่ทีเรื่องถึงจะเดินครับ?
***น่าเบื่อหน่าย***