AIS Fibre เมื่อไหร่จะคืนเงินที่คิดเกินให้ผม

แจ้งปัญหาเรื่องคิดบิลผิดไปตั้งแต่ 22 ก.ค. ตามเรื่องตลอดสุดท้ายบอกให้จ่ายก่อนแล้วจะหักส่วนลดให้รอบบิลถัดไป ปรากฎว่าขึ้นรอบบิลใหม่ก็ยังไม่คืนของเก่า แก้แค่ยอดของรอบใหม่ คุณจะโกหกไปถึงไหนครับ รอบบิลนี้ผมไม่จ่ายถ้ายังไม่ปรับแก้ไขให้ถูกต้อง แล้วห้ามมาตัดสัญญาณผมนะ CC ในนี้โกหกเอาตัวรอดไปทีทั้งนั้น ผมติดต่อแค่หลังไมค์คิดว่าจะจบได้ เมื่อไม่จบผมต้องเอามาประจานให้คนอื่นได้รับรู้บ้าง





ไหนล่ะส่วนลดที่ต้องคืนเงินมา



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่