สอบถาม AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง

กรุณาตรวจสอบด้วยครับ 8801789752 บิลจ่ายร่ายเดือน ขอทราบระบบการตรวจสอบครับ 

ผมจ่ายบิลวันที่ .(28 กย.64 เวลา 07.50) ..427.47 บาท  จ่ายเกินไป
ผมมีส่วนลดจากรัฐ เหลือ 342.94 บาท ... แต่ไม่มีการติดต่อ จาก AISFibre  นี้คือ การบริการลูกค้าที่ดีเปล่าครับ หรือ เอาเปรียบลูกค้า ลองพิจารณาด้วยครับ 
วันที่ 20 ตุลาคม มียอดค้าง 342.94 (ยอดค้างนี้ผมเข้าใจได้ครับ) 
วันนี้ เวลา 10.36 มียอดค่าบริการ  1006.34 บาท เพื่อการงานได้ต่อเนื่อง อ่านไปขำไป กรุณาช่วยอธิบายด้วยครับ มันมาได้อย่างไร ?
กรุณาติดต่อ ผมด้วย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่