ผมเคยตั้งกระทู้ ถามเรื่องยอดใช้บริการที่น่าจะผิดพลาด เมื่อวันที่
1 มิ.ย. ตามลิงค์
http://pantip.com/topic/30554843
หลังจากใช้เวลาตรวจสอบอย่าง
ยาวนาน ซึ่ง Call Center ได้ตอบความคืบหน้ามาทางหลังไมค์วันที่ 13 มิ.ย. รวมใช้เวลาทั้งสิ้น 12 วัน โดยระบุว่าจะได้รับการแก้ไขโดยมอบส่วนลด 7% ให้ในรอบบิลถัดไป
ซึ่งมันยังไม่จบก็เพราะว่ารอบบิลถัดไปผมได้สิทธิ์ส่วนลด 7% อยู่แล้วตามเงื่อนไขการใช้งาน ผมจึงถามไปว่าแล้วแบบนี้ ก็เท่ากับไม่ได้ปรับแก้อะไรให้ผมเลย เพราะผมได้ลด 7% อยู่ทุกรอบบิลอยู่แล้ว จะแก้ไขอย่างไร หรือรอบบิลหน้าจะได้ส่วนลดเป็น 14% แทน
หลังจากนั้นก็เงียบ จนกว่าผมจะถามความคืบหน้า ก็จะได้คำตอบแนวเดิม คือ จะตรวจสอบให้และแจ้งผลให้ทันที โดยนับจากวันที่ 13 ซึ่งคือครั้งสุดท้ายที่มีความคืบหน้า จนถึงวันนี้คือวันที่ 22 นับได้ 9 วัน
AIS ทำงานกันอย่างไรครับ รอบแรกใช้เวลา 12 วันถึงจะได้รับแจ้งความคืบหน้า แถมผลที่ได้ก็ไม่เหมาะสมอีก รอความคืบหน้ารอบสองผ่านมาอีก 9 วันก็ไม่มีไรเกิดขึ้น รวมแล้ว 21 วันหรือ 3 สัปดาห์เต็มๆ ที่ผมต้องรอ แล้วก็ไม่รู้ว่าต้องรออีกกี่วัน
หลักฐานก็ตามรูป
มาดูการทำงานของ AIS ที่ตอบหลังไมค์กันครับ
http://pantip.com/topic/30554843
หลังจากใช้เวลาตรวจสอบอย่างยาวนาน ซึ่ง Call Center ได้ตอบความคืบหน้ามาทางหลังไมค์วันที่ 13 มิ.ย. รวมใช้เวลาทั้งสิ้น 12 วัน โดยระบุว่าจะได้รับการแก้ไขโดยมอบส่วนลด 7% ให้ในรอบบิลถัดไป
ซึ่งมันยังไม่จบก็เพราะว่ารอบบิลถัดไปผมได้สิทธิ์ส่วนลด 7% อยู่แล้วตามเงื่อนไขการใช้งาน ผมจึงถามไปว่าแล้วแบบนี้ ก็เท่ากับไม่ได้ปรับแก้อะไรให้ผมเลย เพราะผมได้ลด 7% อยู่ทุกรอบบิลอยู่แล้ว จะแก้ไขอย่างไร หรือรอบบิลหน้าจะได้ส่วนลดเป็น 14% แทน
หลังจากนั้นก็เงียบ จนกว่าผมจะถามความคืบหน้า ก็จะได้คำตอบแนวเดิม คือ จะตรวจสอบให้และแจ้งผลให้ทันที โดยนับจากวันที่ 13 ซึ่งคือครั้งสุดท้ายที่มีความคืบหน้า จนถึงวันนี้คือวันที่ 22 นับได้ 9 วัน
AIS ทำงานกันอย่างไรครับ รอบแรกใช้เวลา 12 วันถึงจะได้รับแจ้งความคืบหน้า แถมผลที่ได้ก็ไม่เหมาะสมอีก รอความคืบหน้ารอบสองผ่านมาอีก 9 วันก็ไม่มีไรเกิดขึ้น รวมแล้ว 21 วันหรือ 3 สัปดาห์เต็มๆ ที่ผมต้องรอ แล้วก็ไม่รู้ว่าต้องรออีกกี่วัน
หลักฐานก็ตามรูป