หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อแล้วนะครับ AIS ต้องมาตามส่วนลด eservice 7% ทุกเดือน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
3G
ส่วนลด 7% ขึ้นแค่ไม่ถึง 2 บาททุกเดือน ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น 3G ใหม่
ต้องตามเรื่องทุกเดือนทั้งสองเลขหมาย ถึงได้เครดิตกลับเข้าในรอบบิลถัดไป
เดือนนี้เอาอีกละล่าสุดส่วนลดเหมือนเดิม 1.5x บาท
เมื่อไรจะปรับปรุงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ห้องอับสัญญาณมาก แก้ยังไงได้บ้างคะ AIS
พอดีห้องเราค่อนข้างอับสัญญาณเลยค่ะ บ้างที่เราอยู่มีหลายห้อง 2 ชั้นเราอยู่ชั้นล่าง หน้าห้องเป็นห้องโถง ข้างขวาเป็นห้องนอนถัดจากห้องนอนอันนี้ก็เป็นลานนอกบ้านค่ะ หลังห้องเราก็มีห้องนอนค่ะ ส่วนข้างห้องซ้า
สมาชิกหมายเลข 6243231
CC AIS มีปัญหารายละเอียดค่าใช้บริการรายเดือนทุกเดือนเลยค่ะ
สอบถาม CC AIS ค่ะ เรื่องค่าใช้บริการรายเดือน เนื่องจาก จขกท มีปัญหาทุกเดือนเลยค่ะ ตั้งแต่ upgrade 3G 2100 เป็นแบบใหม่ เดือนแรกหลังอัพเกรต รอบการตัดบิลไม่ปกติ ตัดก่อนครบรอบปกติ เดือนที่สองถึงกลับมาตั
minkcheerful
AIS 3G 2100 เรื่อง eService และ eStatement ได้รับส่วนลดเหมือนเดิมไหมครับ
ตอน AIS เดิมถ้าใช้ eService และ eStatement ได้รับส่วนลด 7% ตอนนี้ย้ายมา AIS 3G 2100 จะยังได้รับส่วนลดเหมือนเดิมไหมครับ http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/eService_amex.aspx?
p@tt@y@
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ
AISยังมีคนทำงานกันอยู่ไหมคะ ไม่ดำเนินการอะไรให้เลย ไม่สนใจให้บริการลูกค้ากันแล้วหรอคะ ติดต่อมา 2 วันแล้วไม่คืบหน้าเลยค่ะ โทรคอลเซ้นเตอร์ก็รอสายนานมากไม่มีคนรับ เมลไปก็ไม่ตอบกลับ แจ้งว่าจะตามให้ก็หายเ
สมาชิกหมายเลข 4535645
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
จะจ่ายบิล ais หลังย้ายค่าย แต่ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลยสักคน
คือพึ่งย้ายค่ายไป gomo มาค่ะ และรู้ตัวว่าลืมจ่ายบิลรายเดือนของ ais เลยรีบจะติดต่อ ais ไป แต่! 1.ais app ใช้ไม่ได้แล้ว จ่ายไม่ได้ 2.เบอร์ call center 02 ต่างๆ หรือ 1175 จะได้ยินแต่ กด1 สำหรับ gomo ที่
สมาชิกหมายเลข 3378936
SMS คิดค่าบริการ
มีบริการ sms เกิดขึ้นมา กดยกเลิกไปแล้ว ได้รับข้อความยกเลิกแล้ว แต่สรุปบิล ทำไมถึงยังมีคิดค่าบริการ sms
สมาชิกหมายเลข 8810717
ติดต่อ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับและเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ผมใช้รายเดือน ตอนนี้ถูกระงับครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อแล้วนะครับ AIS ต้องมาตามส่วนลด eservice 7% ทุกเดือน
ต้องตามเรื่องทุกเดือนทั้งสองเลขหมาย ถึงได้เครดิตกลับเข้าในรอบบิลถัดไป
เดือนนี้เอาอีกละล่าสุดส่วนลดเหมือนเดิม 1.5x บาท
เมื่อไรจะปรับปรุงครับ