เหตุนี้คือการโดนสวมสิทธิหรือไม่ !!

กระทู้คำถาม
จขกท ใช้บริการแพลทตินัมแพคเกจแบบชำระรายปีของ truevisions มาเป็นระยะเวลา 4ปี และใช้บริการ truewifi มาเป็นระยะเวลาพอสมควร ซึ่งเคยสอบถามเรื่องสิทธิในการได้รับบัตร true black card เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องใช้บริการ 3 สิ่งและค่าบริการถึงกำหนดจึงสามารถมีสิทธิรับบัตร true black card ได้ เพราะซิมการ์ดในโทรศัพท์มือถือและไอแพดระบบ truemoveH จำนวน4 เครื่องเป็นชื่อสามี ทำให้ไม่ติดใจในเรื่อง true black card อีก

     แต่เนื่องจากใกล้ครบวันกำหนดชำระค่าบริการ จึงได้โทรสอบถาม call center เรื่องยอดและวันที่ต้องชำระ จึงได้แจ้งเลขสมาชิกและเลขบัตรประชาชน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงกับในระบบ  เพราะเลขบัตรประชาชนที่ จขกท แจ้งเป็นคนละชื่อกับในระบบ จึงได้สอบถามต่อว่า เป็นลูกค้ามานานและเคยโทรแจ้งการขัดข้องของสัญญาณ ทุกครั้งที่โทรเข้า call center จะต้องแจ้งเลขสมาชิกกับชื่อทุกครั้ง ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่แจ้งเรื่องนี้เลย ส่วนใบเสร็จรับเงินข้อมูลถูกต้องทุกอย่าง พร้อมกับถามถึงสิทธิในการรับบัตร true black card อีกครั้ง

     ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจสอบข้อมูลพร้อมทั้งให้ จขกท ถ่ายรูปบัตรประชาชนและส่ง MMS ไปยังเบอร์9486 เพื่อทำการแก้ไขข้อมูล มีผลตั้งแต่เวลา 17.19น.ของ วันที่ 19 สิงหาคม 2559 และได้แจ้งว่า จขกท มียอดชำระรายปีที่ 26,844 บาท ซึ่งสามารถรับบัตรได้ แต่ชื่อที่อยู่ในระบบเป็นผู้รับสิทธิบัตร true black card แทน จขกท และจะตรวจสอบพร้อมแจ้งกลับภายใน 7 วันทำการ

     จึงเกิดข้อสงสัยดังนี้ !!
     - เหตุใด ชื่อ นามสกุล/ที่อยู่ /เลขสมาชิก ในใบเสร็จรับเงินและใบแจ้งค่าบริการจึงเป็นของ จขกท หากในระบบเป็นชื่อผู้อื่น
     - เหตุใดทาง true visions จึงไม่มีการตรวจสอบเอกสารก่อนทำการส่งถึงลูกค้ามาเป็นระยะเวลาถึง 4 ปี
     - เหตุใดที่ จขกท โทรเข้า call center ทุกครั้งถึงไม่เคยได้รับแจ้งเรื่องข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ขออภัยหากแท็กผิดห้องค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่