เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only
ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่
แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่งผมก็ได้ส่งเรียบร้อยหมดแล้ว
รอผ่านมา 2 สัปดาห์ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ
จนมาวันนี้ผม กำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่พอดี จะถ่ายโอน eSim จากเครื่องเก่าไปเครือ่งใหม่ ก็ขึ้นว่า
eSim มีปัญหาไม่สามารถถ่ายโอนได้
ทำการติดต่อ Call center เพื่อขอ QR Code สำหรับ eSIM เพื่อจะได้ scan กับเครื่องใหม่เอง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องเข้าไปที่ศูนย์เท่านั้น
แต่ปัญหาคือผมอยู่ต่างประเทศจะให้ซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อกลับไปทำเลยหรอครับ
ปล. AIS สามารถออก QR Code ให้ลูกค้าทางอีเมลได้นะครับ หลังจากขั้นตอนการส่งเอกสารหลักฐานต่างๆ
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่
แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่งผมก็ได้ส่งเรียบร้อยหมดแล้ว
รอผ่านมา 2 สัปดาห์ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ
จนมาวันนี้ผม กำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่พอดี จะถ่ายโอน eSim จากเครื่องเก่าไปเครือ่งใหม่ ก็ขึ้นว่า
eSim มีปัญหาไม่สามารถถ่ายโอนได้
ทำการติดต่อ Call center เพื่อขอ QR Code สำหรับ eSIM เพื่อจะได้ scan กับเครื่องใหม่เอง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องเข้าไปที่ศูนย์เท่านั้น
แต่ปัญหาคือผมอยู่ต่างประเทศจะให้ซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อกลับไปทำเลยหรอครับ
ปล. AIS สามารถออก QR Code ให้ลูกค้าทางอีเมลได้นะครับ หลังจากขั้นตอนการส่งเอกสารหลักฐานต่างๆ