ถึง เจ้าหน้าที่ทรูครับ
เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ
ตามที่ข้าพเจ้า นาย Watcharaphan Bunnag ได้มีการโทรไปสอบถามถึงสิทธิประโยชน์ Black Card กับทาง True Call Contact Center ตั้งแต่ 3 เดือนก่อน เนื่องจากผมมีการใช้บริการของทรู ทั้ง โทรศัพท์เคลื่อนที่ Internet รวมถึง True Vision ซึ่งมียอดรวมการใช้งานมากกว่า 6,000 บาทต่อเดือนมาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ในส่วนของ True Black Card แต่อย่างใด หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบย้อนไปย้อนมากว่าแรมเดือน จนถึงเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2559 ที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ Call Center ชื่อ คุณฉลอง รหัสประจำตัว 01053055 แจ้งว่า ผมได้มีการติดตั้ง ทรู Vision ณ ที่อยู่เลขที่ 2/290 Nusasiri Grand และได้มีการย้าย ที่อยู่เพื่อไปติดตั้งที่ 52/10 ซ.อารีย์ 3 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 และทางบริษัทตัวแทนของทรู คือ บริษัท World Multivision จำกัด ได้พยายามติดต่อข้าพเจ้าเพื่อทำการเก็บอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ผมไม่สามารถได้สถานะ True Black Card
จากเหตุการณ์ที่กล่าวมาข้างต้น สามารถสันนิฐานได้ว่า
1. เจ้าหน้าที่ตัวแทนขอทรู ได้นำสำเนาบัตรประชาชนของข้าพเจ้าไปใช้ในทางมิชอบ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปจดทะเบียนให้กับคนอื่น รวมถึงโยกย้าย ถ่ายโอน ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย และความน่าเชื่อถือ
2. ทั้งๆ ที่ผมมีบัญชีอยู่กับทรู ถึง 5 บัญชี ได้แก่ อินเตอร์เนต 3 บัญชี True Vision 1 บัญชี และ Truemove 1 บัญชี ซึ่งทั้งหมด มีชื่อ ที่อยู่ในการติดต่อ เป็นชื่อ เบอร์โทรและที่อยู่เดียวกันทั้งหมด แต่ทางทรู ไม่เคยคิดจะติดต่อ หรือสอบถามถึงความปรกตินี้เลย
3. ทรู มีความจงใจที่จะละเลยการแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบ ถ้าผมไม่โทรตาม โทรถามถึงความผิดปรกตินี้ เป็น้วลาต่อกัน ไม่ตำกว่า 3 เดือน ยังไม่รวมถึงการสอบถามตามศูนย์ของทรู ทั้งที่ Central Embassy และ สาขาอื่นๆ ที่ผมได้แวะเพื่อสอบถามถึงความผิดปรกติดังกล่าว
จากที่กล่าวมาข้างต้น ผมขอให้ บริษัท ทรู ดำเนินการ สืบสวน และสอบสวนอย่างด่วนที่สุด พร้อมทั้งแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ผมภายใน 3 วัน มิเช่นนั้น ผมจะดำเนินการตามกฏหมาย แจ้งสื่อมวลชน รวมถึง ดำเนินการร้องเรียนต่อ สคบ. เพื่อดำเนินการให้ถึงที่สุด โดยเฉพาะการฉ้อโกงของพนักงาน การปล่อยปละละเลยการให้ความดูแล และช่วยเหลือลูกค้าเมื่อเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ ผมขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ Call Center คุณ ฉลอง หมายเลข 01053055 ที่ได้พยายามช่วยเหลือให้ถึงที่สุด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีการประสานงานหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีความคืบหน้าใดๆ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
วัชรพันธุ์ บุนนาค
เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ
เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ
ตามที่ข้าพเจ้า นาย Watcharaphan Bunnag ได้มีการโทรไปสอบถามถึงสิทธิประโยชน์ Black Card กับทาง True Call Contact Center ตั้งแต่ 3 เดือนก่อน เนื่องจากผมมีการใช้บริการของทรู ทั้ง โทรศัพท์เคลื่อนที่ Internet รวมถึง True Vision ซึ่งมียอดรวมการใช้งานมากกว่า 6,000 บาทต่อเดือนมาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ในส่วนของ True Black Card แต่อย่างใด หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบย้อนไปย้อนมากว่าแรมเดือน จนถึงเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2559 ที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ Call Center ชื่อ คุณฉลอง รหัสประจำตัว 01053055 แจ้งว่า ผมได้มีการติดตั้ง ทรู Vision ณ ที่อยู่เลขที่ 2/290 Nusasiri Grand และได้มีการย้าย ที่อยู่เพื่อไปติดตั้งที่ 52/10 ซ.อารีย์ 3 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 และทางบริษัทตัวแทนของทรู คือ บริษัท World Multivision จำกัด ได้พยายามติดต่อข้าพเจ้าเพื่อทำการเก็บอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ผมไม่สามารถได้สถานะ True Black Card
จากเหตุการณ์ที่กล่าวมาข้างต้น สามารถสันนิฐานได้ว่า
1. เจ้าหน้าที่ตัวแทนขอทรู ได้นำสำเนาบัตรประชาชนของข้าพเจ้าไปใช้ในทางมิชอบ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปจดทะเบียนให้กับคนอื่น รวมถึงโยกย้าย ถ่ายโอน ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย และความน่าเชื่อถือ
2. ทั้งๆ ที่ผมมีบัญชีอยู่กับทรู ถึง 5 บัญชี ได้แก่ อินเตอร์เนต 3 บัญชี True Vision 1 บัญชี และ Truemove 1 บัญชี ซึ่งทั้งหมด มีชื่อ ที่อยู่ในการติดต่อ เป็นชื่อ เบอร์โทรและที่อยู่เดียวกันทั้งหมด แต่ทางทรู ไม่เคยคิดจะติดต่อ หรือสอบถามถึงความปรกตินี้เลย
3. ทรู มีความจงใจที่จะละเลยการแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบ ถ้าผมไม่โทรตาม โทรถามถึงความผิดปรกตินี้ เป็น้วลาต่อกัน ไม่ตำกว่า 3 เดือน ยังไม่รวมถึงการสอบถามตามศูนย์ของทรู ทั้งที่ Central Embassy และ สาขาอื่นๆ ที่ผมได้แวะเพื่อสอบถามถึงความผิดปรกติดังกล่าว
จากที่กล่าวมาข้างต้น ผมขอให้ บริษัท ทรู ดำเนินการ สืบสวน และสอบสวนอย่างด่วนที่สุด พร้อมทั้งแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ผมภายใน 3 วัน มิเช่นนั้น ผมจะดำเนินการตามกฏหมาย แจ้งสื่อมวลชน รวมถึง ดำเนินการร้องเรียนต่อ สคบ. เพื่อดำเนินการให้ถึงที่สุด โดยเฉพาะการฉ้อโกงของพนักงาน การปล่อยปละละเลยการให้ความดูแล และช่วยเหลือลูกค้าเมื่อเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ ผมขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ Call Center คุณ ฉลอง หมายเลข 01053055 ที่ได้พยายามช่วยเหลือให้ถึงที่สุด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีการประสานงานหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีความคืบหน้าใดๆ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
วัชรพันธุ์ บุนนาค