หลายรอบแล้วนะ dtac

เรื่องแรกเลย
จขกท กับน้องชายไปซื้อ iphone 5s ที่ต้องซื้อพร้อมแพ็คเก็จจะได้ลดค่าเครื่อง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนๆละ 999 ยังไม่รวม vat
โดย จขกท ถามว่าหลัง 6 เดือนเปลี่ยนโปรได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่าได้
จขกท ก็ถามย้ำอีกหลายครั้งๆ ว่าโปรอะไรก็ได้ใช่มั้ย
ปรึกษากับน้องชายกัน ก็ว่าโอเคเดี๋ยวเราเปลี่ยนโปรให้ราคาต่ำนี้
คือจะบอกว่าไม่ใช่ จขกท ฟังอยู่คนเดียว ได้ยินเหมือนกันพี่น้อง
แล้วไอ้ตอนที่พูด เจ้าหน้าที่ก็ฟังอยู่ ได้ยินที่เราคุยกันแน่นอน เสียงออกดัง

เวลาผ่านไปจะครบ 6 เดือน จขกท เลยโทรเข้า call center จะเปลี่ยนโปร
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ติดสัญญา 12 เดือน ต้องใช้โปรเดิม
อึ้งสิคะ คือยังไง แล้วทำไมเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บอกว่าได้ คือไม่ใช่ได้ยินคนเดียว
สองคน สี่หู คุยยังไง call center ก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าจะขอเปลี่ยนจริงต้องเป็นโปรที่ราคาสูงกว่า
คุยกับน้องว่าจะเอาไง น้องก็ช่างใจบุญ บอกว่าอย่าร้องเรียนเลย เดี๋ยวพนักงานจะโดนว่า
สุดท้ายก็ก้มหน้ารับกรรมกันไป T T

เรื่องสอง
จขกท มีอีเบอร์ที่ไม่ติดสัญญาอะไร แล้วเริ่มไม่ไหวกับ dtac เลยจะย้ายค่ายไป ais
ไม่ไหวใช้มาก็หลายปี โปรดีๆไม่ค่อยมีให้ลูกค้าเก่าเลย
พอจะย้ายเท่านั้นหล่ะ รีบเสนอโปรให้ลด 50%
จขกท ก็โอเค โปรที่ได้ก็ราคาไม่แพง เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถใช้ได้ 12 เดือน
แต่ไม่ได้พูดถึงว่าต้องติดสัญญาอะไรเลย

มาวันนี้ จขกท จะไม่ใช้เบอร์นี้แล้ว อยากปิดแต่ติดที่ว่าอยู่ต่างจังหวัดไม่มีศูนย์ใหญ่
เจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินไป
โทรเข้า call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดสัญญา 12 เดือน คืออะไรค้าาา -*-
มือสั่น คืออารมณ์นั้น นึกในใจ เอาอีกแล้ว dtac
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปิดไม่ได้ ย้ายไม่ได้ เปลี่ยนอะไรไม่ได้เลยค่าา
นี่ชั้นเป็นทาสอยู่ใช่มั้ย โมโหมากนะบอกเลย
คือได้บอกก่อนมั้ยหล่ะว่าจะติดสัญญาหน่ะ
จขกท จะทำอะไรได้บ้างมั้ย หรือต้องเหมือนเดิม คือก้มหน้ารับกรรมไป

ฝากเตือนนะคะ อย่าไปฟังเจ้าหน้าที่ตามศูนย์มาก เจอกับตัวแล้วจะเข้าใจ
ต้องมีเอกสารยืนยันเท่านั้นค่ะ จขกท ทำอะไรไม่ได้เลยเพราะไม่มีหลักฐาน
มีแค่การพูดคุยกับพนักงานเท่านั้น ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ
หวังว่าจะไม่มีใครเจอแบบ จขกท อีกนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่