สวัสดีคะ
พี่สาวดิฉันทำประกันภัยชั้น 1 กับ บริษัท ประกันภัยแห่งหนึ่ง วันที่ 10/6/59 ได้เกิดอุบัติ เกิดขึ้น
ณ วันนี้ 15/8/59 ยังไม่ได้รับรถเลยค่ะ
ควรจะทำอย่างไรดีค่ะ เนื่องจากเดือดร้อนมากต้องใช้รถ และสามารถตามเรื่องได้จากที่ไหนอีกไหมค่ะ
1. โทรตามอู่ อู่บอก อะไหล่ ยังไม่มา (ยังขาดอีก2) อู่บอกให้โทรตามกับประกัน
2. โทรตามประกัน ประกันบอกว่า ทำเรื่องให้แล้ว แต่ บริษัทรถ ปล่อยอะไหล่ออกมาช้า
3. 15/8/59 โทรตามอู่ อู่บอก ทดลองขับรถแล้ว ต้องเปลี่ยนอะไหล่เพิ่ม อีก 3 ชิ้น อู่ทำเรื่องส่งให้ประกันแล้ว 9/8/59
4. ...........................(คงต้องรออีกเดือนที่ 3)
**ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ บริษัท ประกันภัยที่ทำด้วยค่ะ
บริการหลังการขายประกันแย่มากค่ะ เวลาลูกค้าโทรตาม คุณต้องประสานงาน ระหว่างคุณ กับ บริษัทที่จัดส่งอะไหล่
ไม่ใช่มาพูดโบ้ยว่า บริษัทที่จัดส่งอะไหล่ ปล่อยอะไหล่ออกมาช้า แล้วไม่มีคำตอบให้
มินำซ้ำยังบอกอีกว่า ถ้าอยากได้เร็ว ให้โทรตามกับ บริษัทที่จัดส่งอะไหล่เอง
(ลูกค้าต้องรอ??? ให้โทรตามเองแล้วจะจ่ายชั้น 1 เพื่อ??? ) คุยกับพนักงานแล้วเสียสุขภาพจิตมากๆ ค่ะ
จนพี่สาวดิฉันต้องถามกลับว่าแล้วยังไงค่ะ ตกลงหน้าที่การตามอะไหล่ ต้องเป็นลูกค้าโทรตามเองใช่ไหม ถึงจะยอมโทรให้
(แต่ก็ไม่คืบหน้าไม่มีการโทรแจ้งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น)
**เนื่องจากเคยทำกับบริษัทอื่น ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเคลมใดๆ เลยค่ะ มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว ครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ที่จะทำ
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆ คนไหนเจอประสบการณ์แบบนี้ กับบริษัทนี้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ประกันภัยชั้น 1 กับ บริษัทแห่งหนึ่ง
พี่สาวดิฉันทำประกันภัยชั้น 1 กับ บริษัท ประกันภัยแห่งหนึ่ง วันที่ 10/6/59 ได้เกิดอุบัติ เกิดขึ้น
ณ วันนี้ 15/8/59 ยังไม่ได้รับรถเลยค่ะ
ควรจะทำอย่างไรดีค่ะ เนื่องจากเดือดร้อนมากต้องใช้รถ และสามารถตามเรื่องได้จากที่ไหนอีกไหมค่ะ
1. โทรตามอู่ อู่บอก อะไหล่ ยังไม่มา (ยังขาดอีก2) อู่บอกให้โทรตามกับประกัน
2. โทรตามประกัน ประกันบอกว่า ทำเรื่องให้แล้ว แต่ บริษัทรถ ปล่อยอะไหล่ออกมาช้า
3. 15/8/59 โทรตามอู่ อู่บอก ทดลองขับรถแล้ว ต้องเปลี่ยนอะไหล่เพิ่ม อีก 3 ชิ้น อู่ทำเรื่องส่งให้ประกันแล้ว 9/8/59
4. ...........................(คงต้องรออีกเดือนที่ 3)
**ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ บริษัท ประกันภัยที่ทำด้วยค่ะ
บริการหลังการขายประกันแย่มากค่ะ เวลาลูกค้าโทรตาม คุณต้องประสานงาน ระหว่างคุณ กับ บริษัทที่จัดส่งอะไหล่
ไม่ใช่มาพูดโบ้ยว่า บริษัทที่จัดส่งอะไหล่ ปล่อยอะไหล่ออกมาช้า แล้วไม่มีคำตอบให้
มินำซ้ำยังบอกอีกว่า ถ้าอยากได้เร็ว ให้โทรตามกับ บริษัทที่จัดส่งอะไหล่เอง
(ลูกค้าต้องรอ??? ให้โทรตามเองแล้วจะจ่ายชั้น 1 เพื่อ??? ) คุยกับพนักงานแล้วเสียสุขภาพจิตมากๆ ค่ะ
จนพี่สาวดิฉันต้องถามกลับว่าแล้วยังไงค่ะ ตกลงหน้าที่การตามอะไหล่ ต้องเป็นลูกค้าโทรตามเองใช่ไหม ถึงจะยอมโทรให้
(แต่ก็ไม่คืบหน้าไม่มีการโทรแจ้งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น)
**เนื่องจากเคยทำกับบริษัทอื่น ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเคลมใดๆ เลยค่ะ มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว ครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ที่จะทำ
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆ คนไหนเจอประสบการณ์แบบนี้ กับบริษัทนี้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ