สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้เเรกของผม
คงมีเพื่อนๆหลายคนที่ได้เข้าไปดูคลิป เด็กคนนึงเข้าไป เรียกร้องสิทธิผู้บริโภค ในงานเกมแล้ว
ผมไปดูมาจาก เพจ Apologize Ch ที่แชร์ คลิปการสตรีมสดของ คุณ Mig Khachin
คุณ Mig Khachin ได้เป็นตัวเเทนของผู้ใช้บริการเกม ragnarok เข้าไปถาม แต่กลับได้คำตอบแบบขอป่านไปที
อีกทั้งเจอพนักงาน ที่ อัธยาศัยไม่ดี บอกว่าตัวเอง เป็น outlawจะจัดการกับน้องเขา
ในมุมของผมมองว่า พนักงานแบบนี้ไม่ควรนำมาเป็นหน้าเป็นตาหรือมาบริการผู้ใช้เลย
ไม่ใช่เพราะ เงินจากเด็กหัวเกรียนๆไปจนถึงคนวัยทำงานหรอครับ ที่ทำให้พวกคุณกินกันอิ่มหนำสำราญ
พนักงานก็งั้นๆ ทำช่อง live chat ไป ก็ตอบแบบขอผ่าน
อยากสอบถามเพื่อนๆว่าคิดยังไงกับ ท่าทีของพนักงานRagnarokในคลิปและวิธีการแก้ปัญหาของค่ายเกม
คงมีเพื่อนๆหลายคนที่ได้เข้าไปดูคลิป เด็กคนนึงเข้าไป เรียกร้องสิทธิผู้บริโภค ในงานเกมแล้ว
ผมไปดูมาจาก เพจ Apologize Ch ที่แชร์ คลิปการสตรีมสดของ คุณ Mig Khachin
คุณ Mig Khachin ได้เป็นตัวเเทนของผู้ใช้บริการเกม ragnarok เข้าไปถาม แต่กลับได้คำตอบแบบขอป่านไปที
อีกทั้งเจอพนักงาน ที่ อัธยาศัยไม่ดี บอกว่าตัวเอง เป็น outlawจะจัดการกับน้องเขา
ในมุมของผมมองว่า พนักงานแบบนี้ไม่ควรนำมาเป็นหน้าเป็นตาหรือมาบริการผู้ใช้เลย
ไม่ใช่เพราะ เงินจากเด็กหัวเกรียนๆไปจนถึงคนวัยทำงานหรอครับ ที่ทำให้พวกคุณกินกันอิ่มหนำสำราญ
พนักงานก็งั้นๆ ทำช่อง live chat ไป ก็ตอบแบบขอผ่าน