ถึง Dtac ที่ไม่เคยช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลย ทั้งๆที่เป็นลูกค้ามากว่า 12ปี!!

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้า Dtac มายาวนานกว่า12ปี ใช้เบอร์เดิมมาโดยตลอด ที่ป่านมาไม่เคยมีโปรอะไรที่สนับสนุนลูกค้าที่อยู่มานานเลยซักนิด ไปช่วยแต่คนจะย้ายค่าย แต่ไม่เป็นไร อยู่มานานก็อยู่กันไปค่ะ

จนมาวันนี้คือหมดความอดทนมากกกก !!!

เราได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่เป็นเบอร์มงคล ซึ่งก็คือค่าย Dtac ค่ายเดิม แต่ด้วยความเสียดายระยะเวลาการใช้งานของเบอร์เก่า เราเลยสอบถามว่า ขอโอนประวัติมาเบอร์ใหม่ได้ไหม? ว่าคนชื่อนี้ใช้งานมา 12 ปีแล้ว (คือมันมีสิทธิพิเศษบางอย่างค่ะ) พนักงานบอกว่าทำให้ไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์มงคล เราก็งงๆนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าเขายึดตามเบอร์ ก็เริ่มใหม่ก็ได้

เมื่อสองเดือนก่อน เราต้องการปิดเบอร์เก่าที่ใช้มา 12 ปี (เปิดเอาไว้2เดือนสำหรับใครที่ไม่ทราบว่าเราเปลี่ยนเบอร์ จะได้รู้ เพราะเราตั้งเสียงตอบรับว่าให้ติดต่อไปเบอร์ใหม่ค่ะ และจัดการเรื่องธนาคารที่ในประวัติยังเป็นเบอร์เดิม)

เราได้ไปทำการที่เดอะมอลล์ท่าพระ แต่ปิดให้ไม่ได้เพราะไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ เราก็สอบถามรายละเอียด พนักงานก็บอกว่าไม่มีอำนาจ พอดีเราลาออกจากงานทำให้ต้องกลับมา ตจว. ทั้งๆที่ยังไม่ได้ปิดเบอร์ พอเรามาปิดที่ศูนย์ที่ ตจว. ก็บอกให้ติดต่อ Call Center เพราะพนักงานทำให้ไม่ได้ Call Center รับเรื่องรอการติดต่อกลับ

วันนี้พนักงานแจ้งว่า ปิดให้ไม่ได้ ต้องไปปิดที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น มีที่ กทม. ลำปาง และเชียงใหม่ เราไม่โอเคมาก คือมันไกลบ้านมากๆค่ะ 3-400กิโล เพื่อไปปิดเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งานมากว่า 5 เดือน เราติดต่อไป call centerก็ตอบว่าไม่ได้ พนักงานก็บอกปัด inbox ไปที่เพจก็เงียบไม่ตอบ
ทุกวันนี้ต้องจ่ายค่ารายเดือนให้กับเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งาน

แถมเจอค่า sms คิดเงินที่ไม่เคยไปสมัครที่ไหนอีกเกือบ 200 ไม่เคยกดสมัคร แถมกดยกเลิกที่ 137 บ่อยๆ ยังโดนไปเกือบ 200

คือเราอยู่กับคุณมากว่า 12 ปี ไม่มีการช่วยเหลืออะไรทั้งนั้น ทั้งๆที่เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด จ่ายตลอด รายเดือนก็ใช่สปีดเนต 899+top up รู้สึกเสียใจที่ใช้บริการของดีแทกมากค่ะ

#ขอพื้นที่ระบาย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่