หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC แจ้งปิดเบอร์ ที่ศูนย์ไป2-3เดือนแล้ว ยังมีใบเตือนให้ไปชำระอีก
กระทู้คำถาม
dtac
จะมาเก็บเงินอะไรอีก ครับ วันที่ไปปิดที่ศูนย์ก็บอกว่าเคลียร์ยอดค่าค้างชำระแล้ว
พนักงานก็บอกไม่มีแล้ว
ตอนจะเดินออกพนักงานบอกเดี๋ยวจะมี call center โทรไปบอกเปลี่ยนเบอร์มงคลให้ฟรี
แต่บอกกลับไปว่า ได้เปิดเบอร์ใหม่ของอีกค่ายหนึ่งไว้แล้ว คงไม่ใช้แล้วล่ะ
เบอร์ 087-600-3372
ปิดเบอร์ให้เถอะครับ ขอร้อง ไม่อยากใช้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ย้ายค่าย dtac ลำบากจริง
คือผมจะย้ายค่ายจาก dtac ไป ais Ais แนะนำให้ผมเคลียร์ยอดที่ dtac ให้หมด แล้วมากดขอคำสั่ง ขอย้ายค่าย แต่พอเคลียร์เสร็จ กลับบอกยังติดยอดค้างชำระอยู่ พอไปถามพนักงานดีแทคบอกเพราะ เราเป็นคนจ่ายยอดที่สูงหรื
สมาชิกหมายเลข 700464
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
ดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน ดำเนินการยุ่งยากมาก วอนผู้บริหารดีแทคช่วยตอบหน่อย
เราและแฟนเราใช้ดีแทครายเดือนทั้งคู่ (เปิดใช้ซิมคู่รักมา 5 ปี) ต่อมาแฟนสมัครไลน์ 69 บาทแต่มีข้อความเตือนว่าใช้เน็ตไปเกือบ 600 บาท แฟนเลยโทรว่าไม่ได้ใช้เน็ต call center ก็เลยเปลี่ยนให้ใช้เป็นเน็ต 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 1209552
จะอยู่ดีแทคเติมเงินก็เปลี่ยนให้เป็นรายเดือน เปลี่ยนกลับไปมา ย้ายบ้านดีมั้ยแนะนำหน่อยครับ
เป็นไทม์ไลน์ที่รวบรวมเหตุการณ์หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา การถูกเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยไม่ได้สมัครใจ วันที่ 11 ธันวาคม 2568 ยอดเงินคงเหลือ ดีแทนระบบเติมเงิน 164.06 บาท __________________ ศุกร์ 12
นายสอ
ใครเคยแจ้งเคลมประกันแผ่นดินไหวกับทิพยประกันภัยบ้าง
ใครเคยแจ้งเคลมประกันแผ่นดินไหวบ้างคะ แจ้งเคลมไปตั้งแต่วันที่2ธค68ช่องทางอีเมลและในTIP Flash Claim ส่งเอกสารทุกอย่างตามที่เต้าหน call center 1736และ021184 และติดตามทางline Dhipaya Insurance ไมีมีความคื
สมาชิกหมายเลข 9207692
เปลี่ยนAISจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
คือผมไป เปลี่ยนAIS รายเดือน เป็นเติมเงิน ก่อนเปลี่ยน ผมก็ปรึกษา Aisพันทิป เค้าก็บอกว่า ให้ผมไปเปลี่ยนวันนั่นวันนี้ แล้วเครียร์ ยอดทั้งหมด พอผมไปที่ศูนย์ เค้าก็บอกว่าต้องเคลียร์ยอดทั้งหมด พอ วันนี้ มี
สมาชิกหมายเลข 4956682
โทรหาทรู call center ไม่มีพนักงานรับเลย
เซงจริงโทรทรู call center ไม่มีคนรับนานมาก
evilinside
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC แจ้งปิดเบอร์ ที่ศูนย์ไป2-3เดือนแล้ว ยังมีใบเตือนให้ไปชำระอีก
พนักงานก็บอกไม่มีแล้ว
ตอนจะเดินออกพนักงานบอกเดี๋ยวจะมี call center โทรไปบอกเปลี่ยนเบอร์มงคลให้ฟรี
แต่บอกกลับไปว่า ได้เปิดเบอร์ใหม่ของอีกค่ายหนึ่งไว้แล้ว คงไม่ใช้แล้วล่ะ
เบอร์ 087-600-3372
ปิดเบอร์ให้เถอะครับ ขอร้อง ไม่อยากใช้แล้ว