ขอเท้าความก่อนนะคะ ขณะนี้ดิฉันใช้ d ระบบรายเดือน 299.-/เดือน
ตั้งวงเงินไว้ 1200 และได้ค้างชำระ 1 เดือน 644 บาท
เดือนนี้ ได้มีการสมัครโปรโมชั่นเสริม สมัครเบอร์คนพิเศษ 150.-/30วัน
และระบบได้มีการแจ้ง sms ยืนยันการสมัครเรียบร้อยแล้ว
จึงได้ใช้โทรอย่างไม่ระวัง และวันถัดมา ขณะที่ใช้สายอยู่นั้น ได้มีเสียงเตือนคล้ายกับเสียงเงินหมด
และตัดสายไปอัตโนมัติเมื่อโทรออกอีกครั้ง ทางระบบแจ้งว่า คุณได้ใช้เงินเต็มจำนวนวงเงินแล้ว
เราสงสัยว่าทำไมถึงโดนหักต่อ เนื่องจากได้ทำการเหมาไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้สอบถาม call center
ไปทาง fb เพราะโทรออกไม่ได้และยังไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์ด้วยตัวเอง ได้ความว่า
สมัครไม่ตรงกับวันตัดรอบบิล จึงคิดค่าบริการหารเฉลี่ยเป็นรายวัน ??? มีแบบนี้ด้วยหรอคะ ไม่ยักทราบมาก่อน
แล้วปกติก็สมัครโปรเสริมตลอด ไม่เคยเหมาตรงกับรอบวันตัดบิล ก็คิดเงินตามโปรที่เราสมัคร คืออะไรคะ ?
แถมมีการเสนอให้ขยายวงเงิน ฉันจึงตอบไปว่าไม่ต้องการ และอยากให้รับผิดชอบและช่วยชี้แจง
ทาง call center จึง ติดต่อกลับมาว่า
กลายเป็นบ่ายเบี่ยงว่าเราไม่ได้ระบุเบอร์คนพิเศษ??
ทำไมการแจ้งแต่ละรอบนี่จะมีอะไรนิดอะไรหน่อยเพิ่มมาแต่ละครั้งละคะ?
ไม่แจ้งในทีเดียว ดูเหมือนแถเลยนะคะ?
จริงๆเราก็ไม่แน่ใจหรอกค่ะว่าได้กดเบอร์ไหม (สมัครทาง e-service)
แต่ค่อนข้างมั่นใจว่ากดเบอร์แล้วเพราะว่า คนที่เราต้องการสมัครใช้ 2 เบอร์ เราจึงเลือก 1 เบอร์
และได้แจ้งเขาแล้วว่าติดต่อได้เบอร์นี้เท่านั้น เพราะเหมาเบอร์นี้นะ
และถึงเราไม่ได้กดเบอร์คนพิเศษจริงๆ แล้วทำไมถึงมีการส่ง sms ยืนยันมาแบบนั้น
และได้หักเงินในระบบไปแล้ว แบบนี้เป็นการหลอกผู้บริโภคให้เสียเงินเพิ่มในส่วนที่ไม่ควรจะเสียรึเปล่าคะ
เครือข่ายโทรศัพท์อักษรย่อ d ทำแบบนี้ เข้าข่ายหลองลวงผู้บริโภคหรือไม่?
ตั้งวงเงินไว้ 1200 และได้ค้างชำระ 1 เดือน 644 บาท
เดือนนี้ ได้มีการสมัครโปรโมชั่นเสริม สมัครเบอร์คนพิเศษ 150.-/30วัน
และระบบได้มีการแจ้ง sms ยืนยันการสมัครเรียบร้อยแล้ว
จึงได้ใช้โทรอย่างไม่ระวัง และวันถัดมา ขณะที่ใช้สายอยู่นั้น ได้มีเสียงเตือนคล้ายกับเสียงเงินหมด
และตัดสายไปอัตโนมัติเมื่อโทรออกอีกครั้ง ทางระบบแจ้งว่า คุณได้ใช้เงินเต็มจำนวนวงเงินแล้ว
เราสงสัยว่าทำไมถึงโดนหักต่อ เนื่องจากได้ทำการเหมาไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้สอบถาม call center
ไปทาง fb เพราะโทรออกไม่ได้และยังไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์ด้วยตัวเอง ได้ความว่า
สมัครไม่ตรงกับวันตัดรอบบิล จึงคิดค่าบริการหารเฉลี่ยเป็นรายวัน ??? มีแบบนี้ด้วยหรอคะ ไม่ยักทราบมาก่อน
แล้วปกติก็สมัครโปรเสริมตลอด ไม่เคยเหมาตรงกับรอบวันตัดบิล ก็คิดเงินตามโปรที่เราสมัคร คืออะไรคะ ?
แถมมีการเสนอให้ขยายวงเงิน ฉันจึงตอบไปว่าไม่ต้องการ และอยากให้รับผิดชอบและช่วยชี้แจง
ทาง call center จึง ติดต่อกลับมาว่า
กลายเป็นบ่ายเบี่ยงว่าเราไม่ได้ระบุเบอร์คนพิเศษ??
ทำไมการแจ้งแต่ละรอบนี่จะมีอะไรนิดอะไรหน่อยเพิ่มมาแต่ละครั้งละคะ?
ไม่แจ้งในทีเดียว ดูเหมือนแถเลยนะคะ?
จริงๆเราก็ไม่แน่ใจหรอกค่ะว่าได้กดเบอร์ไหม (สมัครทาง e-service)
แต่ค่อนข้างมั่นใจว่ากดเบอร์แล้วเพราะว่า คนที่เราต้องการสมัครใช้ 2 เบอร์ เราจึงเลือก 1 เบอร์
และได้แจ้งเขาแล้วว่าติดต่อได้เบอร์นี้เท่านั้น เพราะเหมาเบอร์นี้นะ
และถึงเราไม่ได้กดเบอร์คนพิเศษจริงๆ แล้วทำไมถึงมีการส่ง sms ยืนยันมาแบบนั้น
และได้หักเงินในระบบไปแล้ว แบบนี้เป็นการหลอกผู้บริโภคให้เสียเงินเพิ่มในส่วนที่ไม่ควรจะเสียรึเปล่าคะ