เตือนภัย ลูกค้า AIS ตรวจสอบใบแจ้งหนี้กันดีๆน่ะครับ ... ยิ่งมีโปรฟรีโน้นนี้

สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36813018
อยากจะเตือนภัยสำหรับลูกค้า AIS ทุกท่านๆๆน่ะครับ ตรวจสอบใบแจ้งหนี้กันดีๆ ทุกครั้งน่ะครับ โดยเฉพาะคนที่ชอบตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ลูกค้าที่กำลังจะย้ายค่ายมาค่ายนี้ด้วยน่ะครับ
ตรวจสอบแล้วต้องร้องเรียนน่ะ อย่างนิ่งเฉยเพราะ AIS จะได้ค่าบริการเหมือนหลกลวงผู้บริโภค
สำหรับเคสผมคือทาง AIS แจ้งคำตอบมาแล้วเป็นที่พนง.ลืมแอดโค้ดโปรโมชั่นฟรีให้
แถมจะยังถามลูกค้ากลับว่าจะให้แก้ไขค่าบริการฟรีที่ได้ออกใบแจ้งหนี้ไปแล้ว หรือจะไปฟรีเอารอบบิลหน้า
วิธีการคิดแบบนี้ ลูกค้าจะจ่ายแล้วให้ไปฟรีรอบหน้าไหมล่ะครับ
สำหรับ PremiumFullHD ก็งงๆว่าเป็นการคิดค่าบริการของรอบบิลหน้า แต่เขาอยากจะเก็บเลยในรอบบิล
งงไหมล่ะครับบบบบบบบบบบบบบบ

รายละเอียดผมขอนำเนื้อความที่ผมแจ้งร้องเรียนไปยัง กสทช ผ่าน แอพ NBCT 1200

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เนื่องจากได้มีการย้ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือจาก True  มาที่  AIS โดยมีรายละเอียดดังนี้
- เบอร์โทรศัพท์  ………….
- ผู้ใช้บริการ …………..
- วันที่ทำเรื่องการโอนย้าย 15.07.2017
- วันที่เริ่มใช้บริการ  18.07.2017
- รอบบิล ตัดรอบวันที่ 20 ของทุกเดือน

รายละเอียดโปรโมชั่น
1. ค่าบริการหลักการย้ายค่าย 4G Max Speed มีส่วนลด  50%  จาก 1,299 บาท เหลือ 644 บาท
   โดยจะฟรีค่าบริการ 1 เดือน สำหรับรอบบิลแรกที่เต็มเดือน
2. ฟรีค่าบริการ Multi Sim 20 บาท
3. Premium Full HD ฟรี 30 วัน หลังจากนั้นค่าบริการ 299 บาท (สมัครทาง sms รอบฟรี 18.07.2017-17.08.2017)

ปัญหาที่ต้องการร้องเรียนให้ตรวจสอบระบบการคิดค่าบริการและโปรโมชั่นของ AIS
(1) รอบบิลแรก (18-19.07.2017) ใบแจ้งหนี้ผิดในการคิดค่าบริการ Multi Sim โดยคิดค่าบริการระยะเวลามา 2 วัน เป็นเงิน 1.33 บาท ทั้งนี้ทางลูกค้าไม่ได้ตรวจสอบจึงได้ชำระทั้งค่าบริการหลักและค่าบริการ Multi Sim (ที่ไม่ควรตะเรียกเก็บไป)
(2) รอบบิลที่ 2 ที่เป็นรอบบิลเต็มเดือน รอบแรก (20.07-19.08.2017)
ค่าบริการหลักตามโปรโมชั่นคือ 644 บาท จะต้องฟรี แต่ใบแจ้งหนี้กลับคิดค่าบริการ 644 บาท
ค่าบริการ Premium Full HD ควรจะคิดค่าบริการเพียง 2 วัน (18.08-19.08.2017) 19.93 บาทแต่ใบแจ้งหนี้กลับคิดค่าบริการเต็มจำนวน 299 บาท
ใบเสร็จรับเงินของรอบบิลแรกมีการลดหนี้ค่าบริการ Multi Sim

สิ่งที่ต้องการให้ทางหน่วยงานรัฐทำการตรวจสอบ
ระบบการคิดค่าบริการของ  AIS  มีความถูกต้องหรือไม่ เนื่องจากข้อร้องเรียนด้านบน ผู้บริโภคไม่มีความเชื่อถือ
หากลูกค้าไม่โทรไปยัง Call Center นั้นทาง AIS จะไม่มีการตรวจสอบระบบดังกล่าว อีกทั้งทาง  AIS ก็จะได้รับค่าบริการเต็มจำนวน ซึ่งโปรโมชั่นต่างๆนั้น ทาง AIS เป็นผู้ออกมาเพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคสนใจ เท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค (คำตอบที่ได้รับคือ ระบบมีปัญหา)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่