หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS esim2fly ใครจะใช้เเนะนำ อย่าใช้
สั่งซื้อ esim ไป 2 ชม ยังไม่ได้ QR code มาลงทะเบียน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก โทรติดรอบเเรกบอกรับเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 1 ชม ก็ไม่มีคนติดต่อกลับมา โทรติดต่อคอลเซนเตอร์อีกรอบ บอก ไม่ได้มี
สมาชิกหมายเลข 4632098
พวกโพสต์ ดูถูก เหยียดหยาม ล้อเลียน คนอีสาน ในเฟสบุ๊คหรือสื่ออื่น ๆ เขาอยากทำสงครามกลางเมืองใช่ไหมครับ
ผมจะบอกไว้ก่อนนะ การโพสต์ในสื่อ ออนไลน์เพื่อ ด้อยค่าหรือสร้างความแตกแยกคนอื่น ไม่ว่าจะเพื่อยอดหรือรานได้อะไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี และสร้างความแตกแยกในสังคม แต่ถ้าท่านต้องการ ผมก็จะบอกว่า จะเอาให
สมาชิกหมายเลข 8381671
รู้สึกหมั่นไส้น้องตัวเองต้องทำยังไง
เรารู้ว่าเราอาจจะามปัญญาอ่อนค่ะแต่ตามหัวข้อ เรารู้สึกหมั่นไส้น้องตัวเองนิดๆ มันชอบทำตัวหน้าหมั่นไส้แต่มันไม่ได้ทำอะไรให้เรานะ แต่หมั่นไส้ เราควรจัดการตัวเองหรือจัดการมันดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082634
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
สมาชิกท่านใดพอจะทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก True มั้ยคะ
วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ true shop เพื่อจะย้ายค่าย จังหวะโป๊ะบะเป็นช่วงที่สัญญาณล่ม เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าต้องขอรหัส PIN เพื่อขอย้ายค่ายก่อน เราก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่ต้องขอรหัส PIN อันแรกได้รับ
นิ้งกะจี้
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ