โทนี่ ฟิตเนส ชั้น25 พาราเดียม พนักงานออฟฟิต. พูดจาห่วยแตกหมาไม่-มากคะ. บอกเลย!! ไม่สมควรมาทำงานบริการนะคะ. ถ้าจะพูดใส่อารมณ์กับลูกค้าขนาดนี้ แต่พี่พนักงานที่เฝ้า น่ารักมาก เรื่องคือ. ไปต่อโปรโมชั่น 590 ของเดือนที่ผ่านมา. แต่ดันไปช้าเลยไป เลยโดนหักวันไป. จากสิ้นเดือนเหลือแค่วันที่21 .เพราะเดือนก่อนไปสมัครวันที่21 (ไม่มีใครบอกว่าต้องภายในกี่วันต่อ) . นี่ก็ยอม. ผ่านไปออฟฟิตโทรมาบอกให้เพิ่มเงินเป็น900. คือ นี่ยอมโดนหักวันไปแล้ว จะให้เพิ่มเงินอีกคืออะไร. พูดจาใส่อารมณ์แว๊ดๆๆๆๆ. แก้วหูจะแตก. บอกถ้าลูกค้าไม่จ่ายเพิ่มก็ หักพนักงาน ละคือเดือนต่อไปต้องเสีย900 เอ๊ะยังไง. คิดโปรมา. ให้เข้าใช้บริการ. แล้วบริการหลังการขายแบบนี้หรอคะ??? พูดจาดีๆ อธิบายดีๆก็ได้คะ. กระแทก-ดันเหลือเกิน. จะให้เพิ่มเงิน คุณก็ต้องเพิ่มวันให้ถึงสิ้นเดือนปกติ สิคะ ไม่ใช่โทษว่าแต่พนักงานไม่บอกเองแล้วมาเหวี่ยงใส่ลูกค้าแบบนี้ คุณคิดโปรโมชั่นมา. ให้เข้าใช้บริการ แล้วบริการกันแบบนี้หรอคะ ก่อนวางสายเลยพูดไปประโยคนึงว่า บริการได้ห่วยมาก!! แรงไปมั้ยไม่รู้นะ
พนักงานบริการ ถึงแม้จะอยู่ฝ่ายออฟฟิต ของโทนี่ สมควรโทรมาพูดจาใส่อารมณ์กับลูกค้าหรอคะ?