หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัทเวิลด์ลิส
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
บริษัทเวิลด์ลิส บริษัทได้ห่วยแตกมาก พูดจาไม่ดี บริการไม่เคยดี ยังถามไม่ทันจบตัดสายทิ้งเหมือนไม่อยากบบริการ ไม่สมควรเป็นพนักงาน ไม่โอเคนะมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานบริการ ถึงแม้จะอยู่ฝ่ายออฟฟิต ของโทนี่ สมควรโทรมาพูดจาใส่อารมณ์กับลูกค้าหรอคะ?
โทนี่ ฟิตเนส ชั้น25 พาราเดียม พนักงานออฟฟิต. พูดจาห่วยแตกหมาไม่แดกมากคะ. บอกเลย!! ไม่สมควรมาทำงานบริการนะคะ. ถ้าจะพูดใส่อารมณ์กับลูกค้าขนาดนี้ แต่พี่พนักงานที่เฝ้า น่ารักมาก เรื่องคือ. ไปต่อโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 3354043
Ricoh Thailand พนักงานประสานงาน ห่วยแตกมากก
วันที่ 24 ก.ย.62 ทางดิได้โทรเข้าที่ 02-088-8888 เวลาประมาณ 16.45 น. ซึ่งได้ทราบว่าอีกประมาณ 15นาที ทางRicoh จะเลิกงานจึงรีบโทรเพื่อแจ้งให้ช่างมาแ
สมาชิกหมายเลข 3791356
ร้องเรียน ศป.นครราชสีมา ได้ที่ไหนมั้งครับ
ห่วยแตกมากครับดองของไว้เป็นวันโทรถาม.1545ก็ตรวจสอบอะไรไม่ได้ พนักงานรับสายก็พูดจาไม่ได้เรื่อง สามารถไปร้องเรียนที่ไหนได้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 2226597
Kerry ห่วยแตกมาก
ส่งของโทรหาครั้งเดียวรับไม่ทันก็ไม่โทรซ้ำ โทรกลับ ตัดสายทิ้ง แบบนี้ให้เสียค่าส่งแพงๆทำซากอะไร ห่วยแตกมาก
( I Z U ) ไม่บอกก็ไม่รู้
พนักงานขนส่งของลาซาด้าพูดจาห่วยแตก
เราสั่งของกับลาซาด้าแทบจะทุกวันแต่พนักงานขนส่งลาซาด้าพูดจาห่วยแตกทำพฤติกรรมห่วยแตกมากๆหลายรอบแล้วร้องเรียนบริการได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7177542
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
เซเว่นร้องเรียนได้ที่ไหน
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ สามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เมื่อประมาณวันที่9ไปเซเว่นสาขา รามอินทรา20 หรือ21นี่แหละค่ะข้างๆตลาดลุงเล็ก เราไปซื้อขนมจีบป้ายเหลืองค่ะ แล้วก็น้ำอัดลม1ขวด พอไปจ่ายเงินพนักงานมองหน้า
สมาชิกหมายเลข 9065750
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
ผาแดงทัวร์ (สารคาม) เป็นขนส่งที่ห่วยแตก
ผู้ให้บริการไม่มีจรรยาบรรณโทรนัดเวลาแล้วไม่มารับตามที่แจ้ง บอกให้นั่งแท็กซี่ไปขึ้นรถที่รังสิตเองรถตู้จะออกค่าแท็กซี่ให้ พอนั่งไปถึงบอกไม่จ่าย คนขับพูดจาไม่เพราะมีแต่ขู่จะปล่อยลูกค้ากล่างทางอย่าง
สมาชิกหมายเลข 2644280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัทเวิลด์ลิส