หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัทเวิลด์ลิส
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
บริษัทเวิลด์ลิส บริษัทได้ห่วยแตกมาก พูดจาไม่ดี บริการไม่เคยดี ยังถามไม่ทันจบตัดสายทิ้งเหมือนไม่อยากบบริการ ไม่สมควรเป็นพนักงาน ไม่โอเคนะมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานบริการ ถึงแม้จะอยู่ฝ่ายออฟฟิต ของโทนี่ สมควรโทรมาพูดจาใส่อารมณ์กับลูกค้าหรอคะ?
โทนี่ ฟิตเนส ชั้น25 พาราเดียม พนักงานออฟฟิต. พูดจาห่วยแตกหมาไม่แดกมากคะ. บอกเลย!! ไม่สมควรมาทำงานบริการนะคะ. ถ้าจะพูดใส่อารมณ์กับลูกค้าขนาดนี้ แต่พี่พนักงานที่เฝ้า น่ารักมาก เรื่องคือ. ไปต่อโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 3354043
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
นินจาแวน ninjavan ระบบห่วยแตกมาก ใครคิดว่าส่งของอีก 2 บริษัทห่วยแล้ว เจอที่นี้ยิ่งกว่าค่ะ
ตอนแรกเห็นเป็นบริษัทส่งของใหม่ พัสดุ ก็คิดว่า เออใหม่ๆคงดีแหละ เปิดมาเอาใจ เปิดมาทำการตลาด ที่ไหนได้ ห่วยแต่ต้น คนยังไม่ทันรู้จัก ระบบห่วยระบบพังพินาศมาก 1. มาส่งของ ไม่มีการโทรเข้ามาแม้แต่สักสาย แต่
สมาชิกหมายเลข 3363731
ร้องเรียน ศป.นครราชสีมา ได้ที่ไหนมั้งครับ
ห่วยแตกมากครับดองของไว้เป็นวันโทรถาม.1545ก็ตรวจสอบอะไรไม่ได้ พนักงานรับสายก็พูดจาไม่ได้เรื่อง สามารถไปร้องเรียนที่ไหนได้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 2226597
ยูเมะพลัส ล่าช้า 3 วัน พนักงานพูดจาแย่มาก
กำหนดจ่ายวันที่ 2 ที่ผ่านมา แต่เรามีเรื่องใช้เงินเดือนนี้ไม่พอจ่าย วันนี้มีพนักงานโทรมาทวง พูดจา พึ่งสิ้นเดือนเงินออก ไม่จ่ายละคะ พึ่งเลยสิ้นเดือนมาไม่กี่วัน ? พนักงานสามารถพูดจาแบบนี้ได้เลยหรอคะ 
สมาชิกหมายเลข 8211342
kex. หลอกลวง
โทรเข้าไปตอน 17.00 น. เพราะสถานะไม่ขยับ บอกถึงวันนี้ให้ลูกค้ารอสักครู่ พอ 17.45 ติดต่อไป พนักงานบอกว่าวันนี้ไม่ทัน เพราะสินค้ายังไม่ออกจากคลังสินค้า แล้วทำไม้ต้องโกหก หลอกลวงกันขนาดนี้ ไม่มีความรับผิด
สมาชิกหมายเลข 7942141
สยามชัยทวงหนี้โหดจัง
มีใครเคยผ่อนกับสยามชัยบ้างมั้ยครับ ผมผ่อนแอร์ ซึ่งเดือนนี้ผมช็อต เลยค้าง1เดือน แล้วจะจ่ายสิ้นเดือนนี้ แต่พนักงานไม่ยอม พูดจาไม่ดีใส่ บอกจะเอายอดวันนี้ ไม่งั้นจะยกเลิกสัญญาและเข้าไปถอด แถมบอกให้ไปกู
สมาชิกหมายเลข 5733282
ทรูห่วยแตกสุดๆ ยังไม่ทันใช้เน็ตถึงครึ่ง ดันบอกใข้เกินวงเงิน หมายความว่าไงคะ?
คืออะไรคะ?? ใช้มาไม่กี่เดือนคือมีปัญหาสุดๆ นี่เช็คดูในไอแอพ และโทรเช็คเน็ตตลอด ใช้ยังไม่ถึงครึ่ง อยู่ๆ แจ้งเตือนมาบอกใช้เกินวงเงิน วดฟ อันนี้ก็เกินไป โคตรจะย้อนแย้ง แถมแทบไม่ได้เปิดเน็ตเลยถ้าไม่จำเป็น
สมาชิกหมายเลข 6852147
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
เข้าไปรับพัสดุJ&Tเองได้ไหมคะกรณีที่เขาไม่ส่งของสักที
คือว่ารอรับของจากขนส่งนี้มาหลายวันแล้วน่ะค่ะจนเริ่มนอยแล้วพัสดุก็ขึ้นสถานะว่ามีปัญหารอแก้ไขติดต่อหาแอดมินหรือพนักงานก็ยากแสนยาก กลัวของหายเลยจะไปเอาพัสดุเองแล้วค่ะคือเราสามารถทำได้ใช่ไหมคะ คือระบบติดต
สมาชิกหมายเลข 9008049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัทเวิลด์ลิส