พนักงาน call center ชื่อ อริศรา บริษัท Umay + โทรเมื่อวันที่ 31-03-2021 เวลา 11.13 น. บริการห่วยแตกมากค่ะ คือบัญชีเราโดนหัก 2 ครั้งใน 1 วัน ยอดไม่ใช่บาทสองบาทอะเนอะ เราต้องการทราบสาเหตุและต้องการทราบว่าปัญหานี้จะแก้ไขได้ยังไง พนักงานคือตอบ วกไปวนมาแบบเดิม ซึ่งคำตอบคือ แจ้งว่าระบบจะตัดบัตรตามกำหนดไม่เกินวันที่ 2 อันนี้เข้าใจ แต่ก่อนหน้าหลายเดือนผ่านมานี้ คือเกินกำหนดจ่ายแล้ว แต่...ยังไม่ตัดบัตรเรา? ละมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ายังไม่จ่าย..? ทั้งๆที่ก็เผื่อเงินไว้ในบัญชีเกินยอดที่จะเก็บทุกเดือน ตั้งแต่นั้นมาเราก็เออโอนจ่ายก่อนทุกครั้งไม่มีปัญหาอะไร พอมาเดือนนี้ตัด 2 รอบ นี่ก็งง เลยลองโทรหา Call Center เราถามหาสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไรจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ละแน่ใจได้ไงว่าระบบจะไม่เป็นเหมือนครั้งก่อนที่เกินกำหนดแล้วแต่ยังไม่ตัดบัตร ?? ทั้งๆที่เผื่อเงินไว้ให้ตัดตลอด.. แต่พนักงานพูดจะตะคอกเสียงแบบไม่พอใจ เราเเข้าใจว่างานบริการรับอารมณ์ลูกค้าหลายท่าน แต่ควรมีความอดทนเรื่องอารมณ์ให้มากกว่านี้นะคะ บริษัทไม่มีการอบรมมาก่อนเหรอคะหรือยังไง? หรือใครบังคับคุณมาทำงาน?? เแต่กลับพูดจาหมาไม่-แบบนี้ก็ไม่ไหว
พนักงาน call center umay + ถามอะไรตอบไม่ได้?