Lazada เดี่ยวนี้บริการห่วยมาก

ผมได้ใช้บริการ lazada มาก็นาน แต่วันนี้ขอระบายหน่อย หลังจากเจอเหตุการไม่พอใจถึง 3 ครั้ง
เราได้สั่งของไปสามวันแล้ว พร้อมกับได้ชำระเงินเรียบร้อย แต่ไม่มีเมลแจ้งว่าสินค้าถึงไหน, อีกอย่างผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่บนMs ของเพคบุ้คแล้วแต่ให้คำตอบหรือความแน่ชัดไม่ค่อยได้เลย กว่าจะตอบ 1-3 วันโน้น, โอ้ยย... แบบนี้คนที่เขารอสินค้าเขาเสียความรู้สึก แม้สินค้ามันไม่ได้ราคาแพงเขาก็อยากรู้ว่าของที่เขาสั่งมันจะได้มั้ยหรือถึงไหนแล้ว ช่องทางการติดต่อปรึกษาของพวกคุณแย่มากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่