หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพขึ้นว่าข้อมูลในบัตรไม่เพียงพอคืออะไร
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
สอบถามหน่อยครับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เชคที่ตู้ ATM เครื่องแจ้งว่าข้อมูลในบัตรไม่เพียงพอคืออะไรครับ พอดีโทรเข้า Call Center ประมาณ 40 นาที แล้วสายไม่ว่างเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมอยากทราบที่อยู่ของตู้ ATM รหัส S1D3067 กับ S1A2283 ครับ
ผมอยากทราบที่อยู่ของตู้ ATM รหัส S1D3067 กับ S1A2283 ครับ
สมาชิกหมายเลข 9198734
Call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องโทรเวลาไหนหรอคะ
คือเรามีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต โทรไป 1333 รอสายประมาณ 31-40 นาที แต่ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง คืออยากรู้ว่าต้องโทรไปประมาณช่วงไหนถึงจะได้ เพราะลองโทรตอน9-10โมงเช้า ตอนบ่ายโมง ตอน5โมงเย็นก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5549961
กสิกร คุณทำอะไรอยู่ ลูกค้าเดือดร้อน คุณรู้บ้างไหม ?ท
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิ.ย 59 แฟนเราไปกดเงืนจากบัตรเครดิตของกสิกร โดยกดที่ตู้ไทยพานิชย์ จำนวนเงิน 15,000 บาท แต่เครื่อง ATM แจ้งว่าการสื่อสารขัดข้อง แฟนเราไม่ได้รับเงิน แฟนเราจึงเดินไปกดตู้กส
สมาชิกหมายเลข 3279122
ธ.กรุงเทพ ยังมี Call Center ทำงานอยู่หรือเปล่าครับ?
1) วันนี้ บัตรเครดิต โดนตู้ ATM กินไป พยายามติดต่อ รออยู่ 20 นาทีก็ไม่มีวี่แววจะมีคนมารับสาย ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ Hotline ไว้ทำไม (หรือว่าเปิดมาเพื่อทำให้คนหัวร้อน??) ------ 2) ขอแนะนำว่า ตู้ ATM เว
Hoo
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
ได้นำบัตร ATM ของธ.กสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธ.กรุงเทพ ระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกเครื่องคืนบัตร แต่ถูกหักยอด
ได้นำบัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ เกิดระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกรอสักพักเครื่องคืนบัตร แต่ยอดเงินในบัญชีก็ถูกหัก โทรไปแจ้งปัญหาที่ call center เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรว
สมาชิกหมายเลข 6830119
ธนาคารกรุงเทพ เด่วนี้เป็นอะไร?????
ธนาคารกรุงเทพ.... -ถ้าช่วงตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ไม่มี call center ก็แจ้งมาครับว่าไม่มี.....ให้ทำระบบอัตโนมัติ แล้วระบบแจ้งว่า "มีผู้ใช้จำนวนมาก รอสักครู่" ผมรอประมาน 30 นาที จะหมดความอด
สมาชิกหมายเลข 1982701
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
โอนเงินจาก ออมสิน ไป ไทยพานิชย์ โดยตู้ แต่เงินยังไม่เข้า
วันที่ 4/11/68 เวลาประมาณ15:40 ได้โอนเงินจากธนาคารออมสินโดยผ่านทางตู้จำนวน 800บาท จากธนาคารออมสิน ไปธนาคารไทยพานิชย์ แต่เงินไม่เข้าปลายทางโทรไป call center ออมสินแล้วก็บอกว่า ให้รอช่วง19:00เงินจะเข้า
สมาชิกหมายเลข 9189764
จะตรวจสอบว่าจ่ายบิลบัตรเครดิตไปหรือยัง
เรื่องมีอยู่ว่าบิลบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ของดิฉันมาถึงบ้านแล้ว ดิฉันก็ไปจ่ายที่ตู้ ATM ไทยพาณิชย์ในห้างสรรพสินค้า แต่ตอนจ่ายระบบไฟฟ้าของห้างไม่ค่อยดี ติดติด ดับดับ พอทำรายการเสร็จสลิบดันไม่ออกมาอีก ตรวจส
อัญญ่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพขึ้นว่าข้อมูลในบัตรไม่เพียงพอคืออะไร