เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิ.ย 59
แฟนเราไปกดเงืนจากบัตรเครดิตของกสิกร โดยกดที่ตู้ไทยพานิชย์ จำนวนเงิน 15,000 บาท แต่เครื่อง ATM แจ้งว่าการสื่อสารขัดข้อง แฟนเราไม่ได้รับเงิน
แฟนเราจึงเดินไปกดตู้กสิกร แต่พอกด หน้าจอแจ้งว่า ยอดเงินในบัตรไม่เพียงพอ แล้วก็มีข้อความเข้ามือถือว่ายอดเงิน 15,000 บาทได้ถูกกดออกมาแล้ว
พอโทรไปหา call center ซึ่งรอนานมาก 20 นาทีกว่า แจ้งว่าให้รอตรวจสอบ 7 วัน
กสิกรทำได้แค่นั้นเองหรอ เงินอาจไม่มากแต่มันจำเป็นสำหรับเรา หลังจากวันนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากกสิกรอีกเลย
เห้อออ ไม่รุ้จะทำยังไงดี ...
กสิกร คุณทำอะไรอยู่ ลูกค้าเดือดร้อน คุณรู้บ้างไหม ?ท
แฟนเราไปกดเงืนจากบัตรเครดิตของกสิกร โดยกดที่ตู้ไทยพานิชย์ จำนวนเงิน 15,000 บาท แต่เครื่อง ATM แจ้งว่าการสื่อสารขัดข้อง แฟนเราไม่ได้รับเงิน
แฟนเราจึงเดินไปกดตู้กสิกร แต่พอกด หน้าจอแจ้งว่า ยอดเงินในบัตรไม่เพียงพอ แล้วก็มีข้อความเข้ามือถือว่ายอดเงิน 15,000 บาทได้ถูกกดออกมาแล้ว
พอโทรไปหา call center ซึ่งรอนานมาก 20 นาทีกว่า แจ้งว่าให้รอตรวจสอบ 7 วัน
กสิกรทำได้แค่นั้นเองหรอ เงินอาจไม่มากแต่มันจำเป็นสำหรับเรา หลังจากวันนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากกสิกรอีกเลย
เห้อออ ไม่รุ้จะทำยังไงดี ...