หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องโทรเวลาไหนหรอคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
คือเรามีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต โทรไป 1333 รอสายประมาณ 31-40 นาที แต่ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง คืออยากรู้ว่าต้องโทรไปประมาณช่วงไหนถึงจะได้ เพราะลองโทรตอน9-10โมงเช้า ตอนบ่ายโมง ตอน5โมงเย็นก็ยังไม่ได้ เราไม่สะดวกไปที่ธนาคารโดยตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพมี Call center (1333) จริงไหมคะ? โทรไปไม่เคยมีคนรับเลยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ สงสัยมากว่าแบงค์กรุงเทพมี Call center ทำงานมั้ย ไม่ว่าจะโทร เช้า สาย บ่าย เย็น ดึก รอสายไม่ต่ำกว่า 30 นาที แต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากรู้ว่าเพื่อนๆ เป็นเหมือนกันมั้ย
สมาชิกหมายเลข 922932
BBL Call Center 1333 โทรยังไง ให้มีมนุษย์รับสายครับ??
มีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต โทรตั้งแต่บ่ายโมงยันสี่ทุ่มแล้ว ยัง Please Hold the line thank you อยู่เลยครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
หมากระเป๋า
ติดต่อ Call Center 1333 ธนาคารกรุงเทพ 1 ชม. ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ติดต่อ Call Center ของธนาคารกรุงเทพ เบอร์ 1333 และ 02-645555 รอสาย 1 ชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ไม่ทราบว่ามีพนักงาน Call Center แค่คนเดียวหร๋อค่ะ 😡 #ธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 6316764
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพยังไงได้บ้าง
โทร 1333 ติดต่อเจ้าหน้าที่ ถือสายรอ50นาทียังไม่ได้คุย มีช่องทางติดต่ออื่นบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4604965
มียอดใช้จ่ายบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพที่ร้านpowerbuy
มียอดใช้จ่ายบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพที่ร้านpowerbuy เดือน 11/2019 เราจะตรวจสอบดูรายการสินค้าอย่างไร (ดูบิล) หากคิดว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนใช้บัตร เพราะยอดสรุปมีแค่จำนวนเงินเรียกเก็บ ติดต่อ
ละลายหมดเลยใจ
Call center ธนาคารกรุงเทพผู่นำเเห่งการรอสาย!!!!
สวัสดี ทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เราเป็นอีก 1 คนที่มีบัตรเครดิต กับ ทางธนาคารกรุงเทพ ซึ่ง วันนี้ คือวันที่ 15 มีนาคม 2563 ได้มีการไปใช้บัตรเคดิตที่ห้างเเห่งหนึ่ง เเละ ได้กดดูวงที่เหลือ ผ่านแอพ ของธ
สมาชิกหมายเลข 2074916
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
โดนแฮกบัตรเครดิตแอร์เอเชีย
อยู่ๆก็มี SMS แจ้งว่าใช้บัตรเครดิตธ.กรุงเทพแอร์เอเชีย เราในเว็ปWISH. come ทั้งที่เราไม่รู้จักเว็ปนี้ด้วยซ้ำ นี้โทรหาcall center ธ.กรุงเทพ ได้แต่รอสายไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างเลย ระบบอัตโนมัติให้ถือสายรอ37น
สมาชิกหมายเลข 3327743
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพขึ้นว่าข้อมูลในบัตรไม่เพียงพอคืออะไร
สอบถามหน่อยครับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เชคที่ตู้ ATM เครื่องแจ้งว่าข้อมูลในบัตรไม่เพียงพอคืออะไรครับ พอดีโทรเข้า Call Center ประมาณ 40 นาที แล้วสายไม่ว่างเลย
สมาชิกหมายเลข 2096940
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องโทรเวลาไหนหรอคะ