พนักงานส่งไปรษณีย์ไม่มาส่งของ และลงชื่อในใบเซ็นรับแทนเราได้เหรอ ?

เรื่องของเรื่องคือ บริษัทบอกว่าว่าส่งของมาให้ผมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม ผมก็สบายใจรอรับของที่บ้าน แต่วันที่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาส่งของ กับไม่มีของที่ผมรอ (ไปรษณีย์จะมาส่งของทุกวัน อังคาร และวันพฤหัสบดี วันไหนไม่อยากมาก็ไม่มา ส่งEMS ไม่เคยได้รับของตรงเวลา) ผมก็คิดว่าครั้งต่อไปที่จะมาส่งก็คงจะมีของของผมมาด้วยแต่แล้วก็ไม่มีของมาส่งให้ผมเหมือนเดิม จนผมไม่แน่ใจว่าทางบริษัทส่งของมาให้จริงไหมผมเลยโทรไปเช็คกับทางบริษัท ทางบริษัทก็บอกว่าส่งมาให้แล้ว พร้อมกับให้รหัสพัสดุไปเช็คกับเว็บไซต์ไปรษณีย์ ปรากฎว่าในระบบขึ้นมาว่า ผมได้รับของแล้วเรียบร้อย ผมนี่งงเลย วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ผมจึงได้โทรไปถามที่ไปรษณีย์เล่าให้เขาฟัง เจ้าหน้าที่ก็ได้ขอรหัสพัสดุจากผมไปเช็คพร้อมกับเบอร์โทร และบอกว่ารอสักครู่เดียวโทรกลับ ผ่ามาสักพักมีโทรศัพท์เข้ามา เป็นเบอร์จากพนักงานส่งไปรษณีย์ #เขาแจ้งกับผมว่าเขาเป็นคนเซ็นรับของแทนผมเอง และของอยู่กับเขา เขาบอกว่าเขาไปส่งผิด (ผมเริ่ม งง จะผิดได้ไงที่อยู่ก็มีชัดเจน) ผมถามว่าแล้วส่งผิดทำไมไม่เอามาส่งให้ถูกปล่อยให้เวลาผ่านไปนานขนาดนี้ เขาตอบว่าเขาบอกให้คนส่งเอาไปส่งแต่มันไม่หยิบไปสักที (เขาจ้างพนักงานอีกคนไปส่งพื้นที่ผม) จนเวลาผ่านมาจะสิ้นเดือนของยังไม่ได้รับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับครับ วันที่ 1 สิงหาคม แต่เขาบอกว่าวันอังคารที่2 จะมาส่งให้

1 อยากถามว่าพนักงานส่งเซ็นรับของแทนเราได้เหรอ
2 ไปรษณีย์มาส่งทุกอาทิต เวลาผ่านไปเป็นเดือนแต่ไม่มีของชิ้นนั้น ถ้าเราไม่ติดตามเรื่องจะได้รับของไหม
ของส่งมาตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม วันนี้วันที่1 สิงหาคม ยังไม่ได้รับของ ปล.ส่งแบบลงทะเบียน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่