ติดตั้ง True Untra hi speed คิดค่าบริการไม่ตรงกับที่เจ้าหน้าที่เสนอราคามา

ขอระบายหน่อย
ก่อนหน้านี้ใช้ผมได้ใช้ Internet ของ True Online ชนิด Adsl ค่าใช้จ่ายเดือนรายเดือน 599 บาทมาอย่างยาวนานโดยไม่มีปัญหาอะไร
- 10/06/2016 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า Adsl ที่ใช้อยู่บนสายโทรศัพท์เดิมกำลังจะหมดสัมปทานกับ TOT เจ้าหน้าที่ได้เสนอแพ็คเกจให้เปลี่ยนเป็น Internet ชนิด Fiber Obtic โดยลูกค้าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าเดิมแต่ได้ความเร็วเพิ่มขึ้น และยังมี True Vision ให้ฟรีด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมจึงตกลงเปลี่ยน
-14/06/2016 มีช่างมาติดตั้ง Internet Fiber พร้อมกล่อง True vision โดยคนที่บ้านได้สอบถามค่าใช้จ่ายกับช่างที่มาติดตั้ง จึงทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 100 บาท เป็นเดือนละ 699 บาท
-14/06/2016 ช่วงดึกของวันที่ติดตั้งผมได้ทำการร้องเรียนผ่าน Call Center ทันทีที่กลับถึงบ้าน เพื่อชี้แจงว่าราคาไม่ตรงตามข้อเสนอโดยคิดราคาพ่วง True Vision เข้าไป ซึ่งผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน โดยครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่แจ้ง Package คิดว่าฟรีเลยไม่ได้คิดอะไร
-14-17/06/2016 ยังคงตามเรื่องร้องเรียนผ่าน Call Center และผ่าน True Care Chat เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา
-17/06/2016 เจ้าหน้าที่ Shop ติดต่อมา เสนอส่วนลดให้ 20% เป็นเวลานาน 6 เดือน 2 ครั้ง หรือให้ครบ 1 ปี เพื่อแลกกับการไม่ยกเลิกกล่อง True Vision
-17,19/07/2016 ผมติดต่อ Call Center อีกครั้งเนื่องจากมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินโดยยังไม่มีการลดค่าใช้จ่ายตามที่ตกลง
- 20/07/2016 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่า ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ
จุดประสงค์ของผมคือ ต้องการใช้งาน Internet อย่างเดียวในราคาเดือนละ 599 บาท โดยไม่ต้องการใช้บริการ True vision พ่วง ซึ่งปัญหาเกิดจากข้อบกพร่องของเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด แต่ลูกค้าต้องมาแบกภาระค่าบริการ True vision ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน  จะขอยกเลิกบริการ อ้างติดสัญญา 1ปี  มีค่าใช้จ่ายโน่นนี่มากมาย เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมากครับ หากปัญหานี้ส่วนนึงเกิดจากการเจ้าหน้าที่ True เองให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด ทำไมจึงจะแก้สัญญาเพื่อปรับเปลี่ยน Package ตามที่ลูกค้าต้องการไม่ได้หรือ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่