ขอระบายหน่อย
ก่อนหน้านี้ใช้ผมได้ใช้ Internet ของ True Online ชนิด Adsl ค่าใช้จ่ายเดือนรายเดือน 599 บาทมาอย่างยาวนานโดยไม่มีปัญหาอะไร
- 10/06/2016 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า Adsl ที่ใช้อยู่บนสายโทรศัพท์เดิมกำลังจะหมดสัมปทานกับ TOT เจ้าหน้าที่ได้เสนอแพ็คเกจให้เปลี่ยนเป็น Internet ชนิด Fiber Obtic โดยลูกค้าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าเดิมแต่ได้ความเร็วเพิ่มขึ้น และยังมี True Vision ให้ฟรีด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมจึงตกลงเปลี่ยน
-14/06/2016 มีช่างมาติดตั้ง Internet Fiber พร้อมกล่อง True vision โดยคนที่บ้านได้สอบถามค่าใช้จ่ายกับช่างที่มาติดตั้ง จึงทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 100 บาท เป็นเดือนละ 699 บาท
-14/06/2016 ช่วงดึกของวันที่ติดตั้งผมได้ทำการร้องเรียนผ่าน Call Center ทันทีที่กลับถึงบ้าน เพื่อชี้แจงว่าราคาไม่ตรงตามข้อเสนอโดยคิดราคาพ่วง True Vision เข้าไป ซึ่งผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน โดยครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่แจ้ง Package คิดว่าฟรีเลยไม่ได้คิดอะไร
-14-17/06/2016 ยังคงตามเรื่องร้องเรียนผ่าน Call Center และผ่าน True Care Chat เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา
-17/06/2016 เจ้าหน้าที่ Shop ติดต่อมา เสนอส่วนลดให้ 20% เป็นเวลานาน 6 เดือน 2 ครั้ง หรือให้ครบ 1 ปี เพื่อแลกกับการไม่ยกเลิกกล่อง True Vision
-17,19/07/2016 ผมติดต่อ Call Center อีกครั้งเนื่องจากมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินโดยยังไม่มีการลดค่าใช้จ่ายตามที่ตกลง
- 20/07/2016 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่า ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ
จุดประสงค์ของผมคือ ต้องการใช้งาน Internet อย่างเดียวในราคาเดือนละ 599 บาท โดยไม่ต้องการใช้บริการ True vision พ่วง ซึ่งปัญหาเกิดจากข้อบกพร่องของเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด แต่ลูกค้าต้องมาแบกภาระค่าบริการ True vision ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน จะขอยกเลิกบริการ อ้างติดสัญญา 1ปี มีค่าใช้จ่ายโน่นนี่มากมาย เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมากครับ หากปัญหานี้ส่วนนึงเกิดจากการเจ้าหน้าที่ True เองให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด ทำไมจึงจะแก้สัญญาเพื่อปรับเปลี่ยน Package ตามที่ลูกค้าต้องการไม่ได้หรือ?
ติดตั้ง True Untra hi speed คิดค่าบริการไม่ตรงกับที่เจ้าหน้าที่เสนอราคามา
ก่อนหน้านี้ใช้ผมได้ใช้ Internet ของ True Online ชนิด Adsl ค่าใช้จ่ายเดือนรายเดือน 599 บาทมาอย่างยาวนานโดยไม่มีปัญหาอะไร
- 10/06/2016 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า Adsl ที่ใช้อยู่บนสายโทรศัพท์เดิมกำลังจะหมดสัมปทานกับ TOT เจ้าหน้าที่ได้เสนอแพ็คเกจให้เปลี่ยนเป็น Internet ชนิด Fiber Obtic โดยลูกค้าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าเดิมแต่ได้ความเร็วเพิ่มขึ้น และยังมี True Vision ให้ฟรีด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมจึงตกลงเปลี่ยน
-14/06/2016 มีช่างมาติดตั้ง Internet Fiber พร้อมกล่อง True vision โดยคนที่บ้านได้สอบถามค่าใช้จ่ายกับช่างที่มาติดตั้ง จึงทราบว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 100 บาท เป็นเดือนละ 699 บาท
-14/06/2016 ช่วงดึกของวันที่ติดตั้งผมได้ทำการร้องเรียนผ่าน Call Center ทันทีที่กลับถึงบ้าน เพื่อชี้แจงว่าราคาไม่ตรงตามข้อเสนอโดยคิดราคาพ่วง True Vision เข้าไป ซึ่งผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน โดยครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่แจ้ง Package คิดว่าฟรีเลยไม่ได้คิดอะไร
-14-17/06/2016 ยังคงตามเรื่องร้องเรียนผ่าน Call Center และผ่าน True Care Chat เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา
-17/06/2016 เจ้าหน้าที่ Shop ติดต่อมา เสนอส่วนลดให้ 20% เป็นเวลานาน 6 เดือน 2 ครั้ง หรือให้ครบ 1 ปี เพื่อแลกกับการไม่ยกเลิกกล่อง True Vision
-17,19/07/2016 ผมติดต่อ Call Center อีกครั้งเนื่องจากมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินโดยยังไม่มีการลดค่าใช้จ่ายตามที่ตกลง
- 20/07/2016 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่า ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ
จุดประสงค์ของผมคือ ต้องการใช้งาน Internet อย่างเดียวในราคาเดือนละ 599 บาท โดยไม่ต้องการใช้บริการ True vision พ่วง ซึ่งปัญหาเกิดจากข้อบกพร่องของเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด แต่ลูกค้าต้องมาแบกภาระค่าบริการ True vision ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องใช้งาน จะขอยกเลิกบริการ อ้างติดสัญญา 1ปี มีค่าใช้จ่ายโน่นนี่มากมาย เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมากครับ หากปัญหานี้ส่วนนึงเกิดจากการเจ้าหน้าที่ True เองให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด ทำไมจึงจะแก้สัญญาเพื่อปรับเปลี่ยน Package ตามที่ลูกค้าต้องการไม่ได้หรือ?